Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

FTEL nắm thế chủ động đi tiếp vào vòng sau FPT cup

Tiếp nối trận thắng 2-1 trước tuyển FIS, ở loạt đấu thứ 2 vừa diễn ra chủ nhật tuần qua, nhà Cáo đối đầu với FE, một đối thủ được đánh giá khá cao trong giải lần này.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, cả hai đội bóng đã nhập trận với tinh thần nghiêm túc và thận trọng. Với lực lượng đồng đều cùng vị thế của nhà đương kim vô địch, FTEL vẫn là đội nắm thế chủ động và tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, phần do thiếu may mắn, phần nữa do hàng phòng ngự của FE với sự chỉ đạo của thủ lĩnh Vũ Chí Thành đã rất bình tĩnh, tự tin hóa giải các cơ hội mà FTEL tạo nên. 

FE (áo đỏ, quần đỏ) cầm hòa nhà “Cáo (áo vàng, quần vàng) với tỷ số 0-0.

Bên cạnh đó, với đôi cánh đầy sức mạnh, tốc độ của cặp đôi tiền vệ, FE cũng đã tạo ra một số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn FTEL Trần Bá Hùng.

Cầu thủ đội bạn nhận xét: “FPT Telecom đá đều hai cánh, thể lực tốt, phối hợp vô cùng ăn ý. Đây là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch FPT Cup năm nay”.

Các cầu thủ FTEL tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm với thủ thành FE

Đội trưởng Nguyễn Văn Thông của FTEL thì chia sẻ rằng: "Cả hai đội FE và FTEL cũng đều có tính toán từ trước khi gặp nhau vì đối thủ là đội có kỹ thuật và tinh thần đồng đội tốt. Tôi đánh giá thế trận của trận đấu khá cân bằng, khi hai bên đều thực hiện lối đá phòng thủ để có cơ hội đi vào vòng sau, tuy nhiên FE đã nhường thế trận hơn một chút cho FTEL trong đầu trận đấu. Nếu may mắn thì FTEL đã có một bàn thắng từ rất sớm từ pha đánh đầu đập xà ngang của cầu thủ Tiến Dũng.”

Đây là trận đấu đem tới sự hài lòng cho cả hai đội với kết quả hòa. Bước vào vòng sau sẽ là loạt đấu quyết định ngôi vị nhì và đầu bảng, hứa hẹn sẽ là những trận đấu thăng hoa của các cầu thủ. FTEL sẽ gặp tuyển FTG ở lượt cuối vòng đấu bảng vào chủ nhật, 2/10 tới.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img