Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

FTEL mang tiết mục Cheerdance ‘đỉnh nóc’ đến Hội thao TP HCM

Một vũ trụ Marvel được tái hiện trên sân khấu Hội thao FPT 13/9 với màn xuất hiện không thể nào ấn tượng hơn của FTEL. Chính sự sáng tạo và đầu tư này đã giúp nhà Cáo dành được Giải Ba của phần thi Cheerdance tại chương trình. 

Cheerdance là một môn thể thao kết hợp giữa nhảy, xếp tháp và nhào lộn, đòi hỏi tinh thần đồng đội rất cao. Bộ môn này thường được coi là một môn thể thao bên lề nhưng hiện nay đã phát triển lên các cuộc thi và giải đấu chuyên nghiệp. 

Năm nay là lần đầu tiên khu vực TP HCM được thử sức với Cheerdance ở Hội thao. Trong đó, “Đồng bọn mình” là chủ đề cuộc thi, mỗi đội có sự tham gia bắt buộc của 1 lãnh đạo. Đây là nội dung quen thuộc với người nhà FPT nhưng sẽ là đề bài không dễ giải đối với tất cả các đội. 

Đối với bộ môn này, ngoài sự xuất hiện của anh Nguyễn Văn Khoa – TGĐ FPT, anh Nguyễn Thế Phương – Phó TGĐ Tập đoàn FPT, nhạc sĩ Trương Quý Hải thì biên đạo Đăng Quân và kiện tướng Aerobic Võ Đặng Hạ Vy chính là hai khách mời quan trọng, đóng vai trò giám khảo chuyên môn cho phần thi. 

Tại Hội Thao FPT 13/9 khu vực TP HCM, FTEL là đơn vị đầu tiên mở màn Cheerdance với trang phục tông đỏ đen mạnh mẽ. Mang chủ đề siêu anh hùng, nhà Viễn Thông mang đến phần trình diễn đầy mãn nhãn với phần hóa thân thành các siêu anh hùng như Captain America, Wonder Woman, Deadpool. Vừa chuyên nghiệp vừa hài hước, FPT Telecom mang đến phần âm nhạc sôi động.

Ý tưởng bài thi thể hiện sức mạnh, ước mơ và khát vọng của của người FTEL nói riêng và FPT nói chung, nỗ lực làm nên những điều khác biệt hướng đến tương lai. FTEL tập hợp sức mạnh thông qua các nền tảng sản phẩm: Wifi 6, FPT Camera, AI… Cùng với tinh thần đồng đội và tinh thần thủ lĩnh của người lãnh đạo, Đồng bọn Siêu anh hùng cùng nhau vượt qua qua khó khăn, thử thách cùng kết nối yêu thương, kiến tạo hạnh phúc.

Dù là phần thi đầu tiên nhưng FTEL đã tự tin thể hiện hết kỹ năng, bản lĩnh thông qua những động tác nhào lộn, xếp tháp mức độ khó trước sự bất ngờ của hội trường. Đây là kết quả của những ngày nỗ lực tập luyện hết mình, không ngại khó khăn của những VĐV “không chuyên” nhà Cáo. Màn biểu diễn đẩy không khí nhà thi đấu lên mức “đỉnh nóc – kịch trần”. Trên sân khấu, các diễn viên “cháy” bao nhiêu thì dưới khán đài, đội cổ vũ cũng “sung sức” bấy nhiêu. 

Đáp ứng tiêu chí cuộc thi, nhà Viễn thông sắp xếp đội hình tinh tế với đầy đủ phần nhảy, xếp tháp, đồng diễn. Cả khán đài càng hò hét, cổ vũ không ngừng khi anh Chu Hùng Thắng – Phó TGĐ FPT Telecom, xuất hiện. Chốt phần trình diễn, FPT Telecom khiến người xem mãn nhãn với phần tung người bài bản và sự xuất hiện của anh Thắng trong phần xếp tháp kết màn.

Xuất hiện trên sân khấu “cực ngầu” cùng anh em, anh Chu Hùng Thắng (PTGĐ FTEL) cho biết: “Sau 1, 2 lần tập cùng các bạn thì chính sự hăng hái, đoàn kết của các bạn đã giúp anh nắm bắt được tiết mục rất nhanh. Thật tuyệt vời khi tham gia cùng các bạn và cũng thể hiện được vai trò, nhiệm vụ mà ‘đạo diễn’ giao cho.”  

Sau màn trình diễn bùng nổ của FTEL, anh Khoa lập tức giơ bảng KHÉT ĐẤY đánh giá cao đội thi. CEO FPT cho nhà “Cáo” 9 điểm, biên đạo Đăng Quân: 7.5, anh Trương Quý Hải: 9.5, kiện tướng Hạ Vy: 8.5, anh Thế Phương: 8.

Lần đầu tiên tham gia sự kiện lớn mừng sinh nhật FPT, chị Võ Thị Hòa (FPT Life) xúc động chia sẻ: “Vì muốn giữ 100% công lực cho phần biểu diễn Cheerdance nên từ 5h30 sáng chúng mình đã tập trung đầy đủ để có thể hoàn thành bài thi một cách tốt nhất. Mình cảm thấy tinh thần đồng đội, sự nỗ lực tập luyện trong 16 ngày qua rất là xứng đáng với sự ủng hộ, cổ vũ của anh em FTEL trên khán đài.”

Với phần trình diễn mang chủ đề siêu anh hùng, FPT Telecom xuất sắc giành Giải “Cheer Ba” của môn này. Đại diện tổ Cheerdance HCM, chị Trần Thị Thùy Linh (FUN) cho biết: “Hiện tại mình cảm thấy rất nhẹ nhõm và xúc động vì đội biểu diễn đã nhận được những lời nhận xét tích cực từ BGK về kịch bản, đầu tư dàn dựng. Trong thời gian qua, anh em đã gắn bó, tin tưởng và nỗ lực rất nhiều để hoàn thành tiết mục trình diễn của ngày hôm nay. Rất biết ơn các thành viên trong đội cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình từ Ban lãnh đạo FTEL cũng như các đơn vị đã phối hợp để cùng nhau mang về những kết quả tốt nhất cho FTEL”. 

Phần thi của đội Cheerdance cũng góp phần vào chiến thắng Á Quân toàn đoàn tại Hội thao FPT 13/9, bổ sung giải thưởng cho nhà Cáo tại chuỗi sự kiện mừng sinh nhật FPT 36.  

Trong giai đoạn này, FTEL tại Hà Nội, Đà Nẵng cũng đang ở những giai đoạn cuối cùng của phần tập luyện cho Hội thao tại khu vực. Cùng chờ đợi và đón xem những câu chuyện tiếp theo do nhà Viễn thông mang đến trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật FPT 36 trên Foxnews. 

Vàng Anh

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img