Chủ Nhật, Tháng Chín 22, 2024
spot_img

FTEL lần thứ 4 đoạt giải nhất đồng diễn 13/9

Thành quả tập luyện gần 10 ngày của 250 VĐV nhà Cáo cuối cùng cũng cho ra thành quả. Sáng 13/9, tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, phần diễu hành trên nền nhạc Nối Vòng Tay Lớn của FPT Telecom được BGK đánh giá rất cao. FPT Telecom đã chính thức đoạt giải nhất nội dung đồng diễn. Đây là lần thứ 4 liên tiếp đội quân nhà Viễn thông giành được thành tích này.

Để chuẩn bị cho phần trình diễn một cách hoàn hảo nhất, toàn thể 250 VĐV thuộc khối đồng diễn FPT Telecom đã có mặt tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình từ rất sớm – 5 giờ 30 phút sáng. Trước đó, trong ngày tổng duyệt chương trình, FTEL cũng là đoàn nán lại để tập luyện cuối cùng. Trên thực tế, trong lần chạy thử trước diễn, một số vấn đề phát sinh đã xảy ra. Tuy nhiên, tất cả đều đã được khắc phục triệt để, đem lại sự tự tin cao độ cho tập thể đội đồng diễn trước giờ “ra trận”.

Hướng tới đại lễ lần này, FPT Telecom sẽ đại diện khối dân tộc thiểu số trong màn diễu hành tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Người cầm cờ cho đoàn FPT Telecom diễu hành không ai khác chính là TGĐ Hoàng Việt Anh. Về tổng quan, 250 VĐV được chia thành 3 nhóm. Nhóm đồng diễn đầu tiên gồm 30 người dẫn đầu, đại diện hình ảnh người dân tộc H’mong, Tây Nguyên,…theo sau bởi nhóm diễu hành, sử dụng những công cụ đặc trưng như cây sào, dây chun,…mà người dân tộc thường dùng. Cuối cùng, gần 200 CBNV sẽ sử dụng những quyển sách, xếp thành những hình ảnh, khẩu hiệu ý nghĩa liên quan đến chủ đề bài diễn, về FPT và FPT Telecom. Thể hiện chủ đề về “khối dân tộc thiểu số”, FPT Telecom cũng không quên lồng diễn những hình ảnh tượng trưng cho việc hoàn thiện tuyến trục Bắc – Nam. “Kết nối” là từ khóa cho phần trình diễn của người nhà Cáo, hứa hẹn đem đến cho người xem một tiết mục không “lạc đề” mà vẫn vô cùng thân thuộc.

Dù rằng phần mở đầu không thật sự thuận lợi, khi dàn quân nhạc chơi tiết tấu nhanh hơn so với khi tập luyện, nhưng toàn thể “đội dân tộc” đã thích nghi rất nhanh với sự thay đổi này. Nhờ khả năng cảm âm tốt, cùng sự nhuần nhuyễn đã lên rất cao sau quá trình luyện tập, 250 VĐV vẫn giữ được sự phối hợp nhịp nhàng với tốc độ được đẩy nhanh hơn so với bình thường.

Tiết mục Nối Vòng Tay Lớn của khối dân tộc thiểu số kết thúc sau hơn 5 phút, với khẩu hiệu “Không ngừng kết nối – Mở lối tiên phong” được hô vang bởi tất cả các VĐV thuộc khối diễu hành. Trước khi rời sân, những quả còn được ném lên khán đài, càng làm tăng tính tương tác giữa đội diễn và người xem, cũng như thu hút được sự phấn khích của các khán giả có mặt tại sự kiện.

Phần diễu hành của FPT Telecom đã tạo ấn tượng mạnh tới BGK 13/9, và giành giải nhất một cách hoàn toàn xứng đáng. Các giải nhì và ba lần lượt thuộc về FPT Software và FPT IS.

Ngoài giải nhất đồng diễn, FPT Telecom còn xuất sắc giành giải nhì bộ môn kéo co và sumo, cùng với giải ba môn bóng sọt. Với những thành tích kể trên, FPT Telecom đã xếp hạng 2 chung cuộc tại Hội thao FPT 13/9 khu vực miền Bắc.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img