Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

FTEL Kết Nối Tương Lai tại TP.HCM

Ngày 18/11, người FTEL sẽ tiếp tục câu chuyện “kết nối” ngay tại FPT Tân Thuận 2 (TP.HCM) trong một không gian bùng nổ âm nhạc và choáng ngợp với công nghệ 3D Mapping. 

Sau chương trình Kết Nối Thành Công và Gala Kết Nối Đam Mê, người FTEL tiếp tục Kết Nối Tương Lai tại TP.HCM với buổi trình diễn công nghệ hiện đại nhất, đúng với thông điệp “kết nối” cùng những khoảnh khắc “chạm” để mở ra một tương lai mới của nhà Viễn Thông. 

Điểm nhấn của đêm Gala diễn ra ngày 18/11 chính là sự xuất hiện của công nghệ “3D Mapping” cùng một hệ thống sân khấu hoàn toàn khác biệt so với những chương trình đã được tổ chức tại tòa nhà FPT Tân Thuận trước đó. Hành trình 25 năm của FTEL sẽ được tái hiện lại và viết tiếp câu chuyện thành công đầy độc đáo, choáng ngợp trên kỹ thuật 3D Mapping. Chắc chắn, những màn trình diễn công nghệ này sẽ tạo nên sức hút mạnh mẽ và truyền cảm hứng cho người xem về cốt lõi của sự kết nối và câu chuyện về tương lai của FTEL. 

Đồng thời, bên cạnh Lễ hội bia và ẩm thực, người nhà Cáo sẽ có cơ hội nhận được những phần quà giá trị từ minigame, vali may mắn. Tương tự sự kiện tại Hà Nội, các nghệ sĩ khách mời đình đám sẽ đổ bộ FPT Tân Thuận 2 vào đêm Gala và Chung kết Got Talent cũng sẽ được diễn ra tại đây. 

Được biết, Kết Nối Tương Lai có quy mô 1.500 người bao gồm các thành viên khu vực TP.HCM và các Vùng phía Nam. Để đảm bảo an toàn và giúp người nhà Cáo có những trải nghiệm tốt nhất, BTC sẽ giới hạn số lượng CBNV tham gia. Thông tin chi tiết sẽ được gửi tới anh chị em trong các bài viết tiếp theo.

Trước đó, vào ngày 8/11, các vị khách quý bao gồm Lãnh đạo nhà nước, quý vị Đại biểu, Ban lãnh đạo FPT và FPT Telecom đã xuất hiện tại FPT Tower (Hà Nội) để tham dự buổi Lễ Kỷ niệm 25 năm FPT Telecom – Kết nối thành công. Tại sự kiện, bên cạnh những thước phim ghi lại hành trình xây dựng và phát triển, viễn thông FPT đã vinh dự nhận Bằng khen từ Bộ Thông Tin và Truyền Thông cùng với Bằng khen của FPT từ Chủ tịch Tập đoàn FPT.

Hòa lẫn với không khí hân hoan ấy là những cảm xúc trầm trồ, bất ngờ xen lẫn tò mò của từng vị khách khi được tham quan Bức tường lịch sử, quầy trưng bày sản phẩm, quầy lưu lại những hình ảnh mang tinh thần văn hóa kết nối của người nhà Cáo qua 25 năm hình thành và phát triển.  

Sang buổi tối cùng ngày, hơn 1.000 người nhà Cáo đã cùng nhau bùng cháy đam mê trong đêm gala mừng kỷ niệm 25 năm thành lập FPT Telecom tại FPT Tower. Giữa tiết trời thu Hà Nội, các thành viên đã chứng kiến màn roadshow hoành tráng của BĐH FTEL và “cựu anh chị Lãnh đạo FTEL”, cùng vinh danh Top 13 cá nhân xuất sắc giai đoạn 2017-2022 và cả TOP 24 Cá nhân có thâm niên làm việc trên 20 năm tại FPT Telecom. Đặc biệt là quẩy cực sung cùng các nghệ sĩ nổi tiếng xuất hiện tại Đêm Gala Kết nối đam mê: Trúc Nhân, Da Lab, Bức Tường Band, FPT Band, Lâm Bảo Ngọc … 

Hàng loạt những cảm xúc sâu lắng, vui mừng, tự hào gói gọn trong 4 tiếng đồng hồ đã gắn kết người FTEL một lần nữa. Đúng với thông điệp cửa chương trình, Gala Kết nối đam mê đã gắn kết và tạo nên những “điểm chạm” đối với anh chị em nhà Cáo.

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img