Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

FTEL ‘kể chuyện’ Công nghệ kiến tạo hạnh phúc tại Techday 2022

FPT Techday 2022 được tổ chức vào ngày 15/12 với chủ đề “Song hành”. Góp mặt tại sự kiện, FPT Telecom đã khéo léo biến không gian triển lãm của mình thành một ngôi nhà thu nhỏ nhưng đầy tiện nghi, ấm cúng và gắn kết. 

FPT Techday là triển lãm công nghệ thường niên do tập đoàn FPT tổ chức từ năm 2013 đến nay, quy tụ những xu hướng Kinh doanh và Công nghệ mới. Sự kiện thu hút đông đảo các chuyên gia và người yêu công nghệ trên cả nước, với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp ở đa dạng các lĩnh vực. Năm nay, sự kiện được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM.

Không gian triển lãm của FPT Telecom tại FPT Techday 2022 là một điểm nhấn nhẹ nhàng nhưng rất khác biệt – một NGÔI NHÀ theo đúng nghĩa đen – nơi chứa đựng câu chuyện về công nghệ và cách mà công nghệ giúp cho mỗi gia đình Việt Nam trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn.

Với trung tâm là Internet FPT, toàn bộ ngôi nhà bao gồm 03 gian phòng được bao phủ bởi sóng Wi-Fi mạnh mẽ, ổn định; giúp kết nối và vận hành tất cả các thiết bị, các sản phẩm công nghệ thông minh. Internet FPT chính là trái tim của ngôi nhà, là người bạn đồng hành không thể thiếu giúp kiến tạo một mái ấm trọn vẹn hạnh phúc.

Gia đình có trẻ nhỏ không thể thiếu camera giám sát để đảm bảo trẻ luôn được an toàn. FPT Camera với chất lượng hình ảnh Full HD sắc nét và không độ trễ, giúp cha mẹ dù bận bịu với công việc vẫn có thể an tâm dõi theo con. Đặc biệt, với tính năng F-Safe được trang bị ở Internet FPT, cha mẹ có thể quản lý thiết bị truy cập và nội dung mà con tiếp cận trên Internet, đảm bảo trẻ tự do học tập online, khám phá trong môi trường Internet “sạch”.

Ứng dụng Hi FPT được mô phông tại không gian phòng khách – trung tâm của ngôi nhà. Chỉ với một chạm, ngàn tiện ích của Hi FPT giúp mẹ thảnh thơi thanh toán các hoá đơn, dễ dàng nâng cấp gói cước Internet hay yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật… Nhờ Hi FPT, mẹ có thêm thời gian nghỉ ngơi sau giờ làm việc và chăm lo cho gia đình.

Không gian phòng làm việc của bố mô phỏng ứng dụng Foxpay hỗ trợ quản lý chi tiêu cho tổ ấm. Đặc biệt, với tính năng ứng lương linh hoạt, cả gia đình sẽ có nguồn tài chính dự phòng và sử dụng được ngay khi cần thiết.

Màn trình diễn lần này đã giúp FTEL nhận về nhiều lời khen ngợi từ quan khách, các sản phẩm công nghệ của FPT Telecom đều nhận được sự yêu thích. Trong đó các sản phẩm được quan tâm nhiều là FPT Camera và FPT Smarthome. 

Bạn Quốc Huy đến từ trường Phổ thông Cao đẳng FPT Đồng Nai đã có những cảm nhận về dịch vụ Camera FPT IQ. Vì gia đình kinh doanh dịch vụ cung cấp và lắp đặt camera nên bạn dành nhiều thời gian tìm hiểu về loại sản phẩm này và đặc biệt ấn tượng với tính năng nhận diện thông minh, phát hiện và phân biệt được chuyển động của con người và vật thể của sản phẩm Camera FPT. “Sản phẩm sẽ là công cụ đắc lực giúp việc giám sát, đảm an toàn cho các hộ gia đình và các cửa hàng kinh doanh trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn” – Bạn Huy nhận định.

Ứng dụng FPT Smart Home cũng thu hút sự quan tâm của anh Tiến – Kỹ thuật viên tại Công ty Cổ phần Thiết bị Y tế VT. Vị khách này chia sẻ: “Theo mình, công nghệ Smart Home sẽ là người bạn đồng hành đa năng giúp đồng bộ hóa việc quản lý các thiết bị công nghệ trong ngôi nhà của mình một cách an toàn và hiệu quả. Là một nhân viên IT, mình rất quan tâm đến các công nghệ mới và các sản phẩm như FPT Smart Home hay FPT Camera khiến mình vô cùng ấn tượng”

Anh Tiến cũng là một khách hàng thân thiết của FPT khi đang sử dụng nhiều dịch vụ như FPT Play, Internet FPT, FPT Smart Cloud,.. Và sau khi trải nghiệm thêm các dịch vụ khác tại Techday, anh quyết định bổ sung thêm các ứng dụng khác thêm các sản phẩm khác là Ví điện tử Foxpay, FPT Smart Home vào hệ sinh thái tuyệt vời của FPT.

Trong suốt 25 năm vừa qua, FPT Telecom luôn tận tâm, dốc lực phục vụ khách hàng, nỗ lực phát triển từng ngày để mang kết nối bền bỉ đến hàng triệu gia đình Việt. Chúng tôi hi vọng, cùng với công nghệ, FPT Telecom sẽ luôn người bạn “song hành” của khách hàng trong mọi khoảnh khắc.

HUYỀN TRÂN – HOÀNG MAI

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img