Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

FTEL hai năm liên tiếp đón Bảng Nhãn FPT ‘áo gấm về làng’

Sau thành công tại cuộc thi Trạng FPT 2021 với thành tích Bảng nhãn, anh Hoàng Mạnh Thắng (PGĐ TTKD FTI) chính thức có màn ra mắt người nhà F ở mọi miền tổ quốc thông qua Lễ rước Trạng tại Hội Làng FPT 2022.  

Nằm trong khuôn khổ Hội Làng 2022, FPT tổ chức Lễ rước Trạng về Làng tại FPT Tân Thuận thông qua hình thức online. Đây cũng là lần đầu tiên người FPT trên toàn cầu đều có cơ hội theo dõi và tham gia Hội Làng online. 

Lễ rước Trạng về Làng có sự chứng kiến của “chủ lễ” Trương Gia Bình (Chủ tịch FPT), “Trưởng làng” Trương Thanh Thanh (Giám đốc Trách nhiệm Xã hội FPT) và toàn thể người dân nhà F trên toàn cầu. Chương trình tái hiện hoạt động trao sắc phong, ban rượu mừng cho các tân khoa, tú tài dịp xưa. Đây cũng là nghi thức truyền thống hàng năm của nhà F, nhằm vinh danh Tam khôi của kỳ thi Trạng nguyên FPT. 

Sau Trạng Nguyên 2019 Lê Trung, Bảng Nhãn 2020 Lương Duy Phương, anh Hoàng Mạnh Thắng tiếp tục là đại diện duy nhất của FPT Telecom tại cuộc thi Trạng FPT năm nay, chính thức đạt danh hiệu Bảng nhãn FPT 2021. 

Tại buổi Lễ, anh Thắng xuất hiện với mũ áo, cân đai chỉnh tề chuẩn bị nhận sắc phong Bảng nhãn FPT 2021. Bên cạnh anh là Trạng Nguyên – Trần Nguyễn Đăng Khoa (FPT Software) và hai Thám Hoa Hoàng Nhị Khoa (FPT Retail) và chị Trương Thị Thuỳ Dung (FPT Education).

Mở đầu chương trình, “Trưởng làng” Trương Thanh Thanh đã chia sẻ “Năm nay là năm đầu tiên làng F Sài Gòn vinh dự giành trọn 3 giải. Đây là niềm vinh hạnh của các bạn, của gia đình khi về vinh quy bái tổ và còn là niềm tự hào của tất cả dân làng F Sài Gòn”.

Đáp lại những dặn dò từ Chủ lễ và Trưởng làng, Bảng nhãn Hoàng Mạnh Thắng cho rằng, với sự mệnh của Bảng nhãn và Under 35 trong năm 2022, anh sẽ nỗ lực đưa OnMeeting trở thành Ứng dụng họp trực tuyến số 1 Việt Nam và hoàn tất các mục tiêu doanh thu năm 2022 của đơn vị theo kỳ vọng của Công ty, đưa Trung tâm phát triển hơn nữa, chinh phục được các thách thức trong năm 2022, góp phần hoàn thành nhiệm vụ “Đưa Hai Nhất gồm truyền hình giải trí FPT Play và ứng dụng OnMeeting trở thành thương hiệu số một Việt Nam trong 3 năm tới”.

Anh Hoàng Mạnh Thắng sinh năm 1992. Anh gia nhập FPT Telecom từ 2015 với vai trò nhân viên kinh doanh, anh liên tiếp được tin tưởng giao các vị trí cao hơn như Trưởng nhóm, Phó phòng, Trưởng phòng và trở thành Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển dịch vụ thoại Đám mây (CCD) toàn quốc ở tuổi 28.

Anh quản lý hoạt động kinh doanh và kế hoạch doanh thu của CCD HCM; quản lý phòng Kinh doanh dự án toàn quốc của CCD để phát triển dịch vụ tổng đài điện thoại OnCall. Bên cạnh đó, anh còn phụ trách các sản phẩm hợp tác với các công ty thành viên FPT như eInvoice, eContract, các gói FPT eCovax…

Không chỉ tận tâm trong chuyên môn, tân Bảng nhãn FPT 2021 còn dẫn đầu các hoạt động phong trào của đơn vị, với việc tổ chức các buổi Kick-off, làm đội trưởng đội bóng FTI và tổ chức sân chơi hàng tuần, thành viên của đội bóng FPT Telecom, tổ chức hoạt động thiện nguyện…

Năm 2020, Trung tâm do anh Thắng dẫn dắt đạt doanh thu 266 tỷ đồng, hoàn thành 86% kế hoạch năm, ra mắt OnCall – sản phẩm xuất sắc giành giải Sao Khuê 2020 và hiện có hơn 11.000 người dùng, cùng các sản phẩm eInvoice và CloudCX (Call Center). Nửa đầu 2021, Trung tâm hoàn thành 103% kế hoạch đặt ra, đạt 135 tỷ đồng. Dịch vụ Oncall đạt mốc 20.000 người dùng.

 TRÂN TRÂN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img