Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

FTEL gửi lời cảm ơn tới các giảng viên nội bộ nhân ngày 20/11 thông qua Lễ tri ân và Talkshow ‘Mindfullness Training’

Buổi talkshow với Chủ đề “Mindfullness Training” và Lễ tri ân sẽ được diễn ra tại phòng Diamond tầng 8, Tháp 17 tầng, FPT Tower nhằm tạo nên không gian gặp gỡ ấm cúng giữa đội ngũ GVNB đã tham gia công tác đào tạo.

Chương trình sẽ có sự tham dự của anh Hoàng Việt Anh – Chủ tịch FPT Telecom, anh Vũ Chí Thanh – Hiệu trưởng trường FPT Polytechnic và MC Mỹ Vân – phó phòng Sự kiện Truyền thông Đài truyền hình Việt Nam.

Bên cạnh việc tôn vinh những giảng viên được yêu thích nhất cũng như gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn bộ các giảng viên nội bộ, các CBQL các đơn vị, cán bộ thực hiện công tác huấn luyện, đào tạo, kèm cặp và CB tổ chức đào tạo tại FTEL, FPL, FTI, TINPNC, Trung tâm Đào tạo & Phát triển mong muốn có thể thông qua Talkshow lần này giúp các giảng viên nhận thức được về tầm quan trọng, ý nghĩa của công tác đào tạo và tập trung vào việc đào tạo, huấn luyện mang lại hiệu quả cao.

Chia sẻ về chương trình lần này, chị Nguyễn Thị Quyên – CB Quản lý đào tạo cho biết vào ngày Nhà giáo Việt Nam hàng năm, Trung tâm Đào tạo & Phát triển – FTC luôn muốn gửi lời tri ân tới toàn thể các giảng viên nội bộ đã góp sức vì sự nghiệp “trồng người” của nhà Cáo, đồng thời gửi gắm lời nhắn tới từng giảng viên rằng: “Những nỗ lực của giảng viên nội bộ, phụ trách công tác đào tạo ở tất cả các đơn vị/ Chi nhánh đã góp phần xây dựng và cổ vũ văn hóa học tập trong công ty. Các bạn, các anh các chị chính llà những cánh tay nối dài đưa hoạt động đào tạo và học tập đến với cán bộ nhân viên ở khắp mọi miền đất nước”.

Chương trình sẽ được tổ chức vào 08:00 sáng ngày 17/11/2023 và đồng thời được phát sóng Livestream trực tiếp thông qua fanpage nội bộ chính thức của FPT Telecom. Các CBNV đừng quên xác nhận thạm dự tại đây nhé!

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img