Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

FTEL đem điều ‘bất ngờ’ gì tới Chung khảo iKhiến tháng 10?

Bước vào Chung khảo cuộc thi sáng tạo iKhiến số tháng 10, các Công ty thành viên của Tập đoàn FPT đem đến những sản phẩm “nặng đô”. Shopping TV của Ban Dự án FPT Play và ứng dụng eFox của Trung tâm Đào tạo (FTC) sẽ đại diện cho nhà Cáo tranh tài tháng này.

Vào chiều ngày 27/10 vừa qua, buổi Chung khảo cuộc thi iKhiến số tháng 10 đã diễn ra với sự tranh tài của 9 sản phẩm đến từ FPT Telecom, FPT Software, FPT Online, Synnex FPT, FPT Education, FPT IS, FPT Retail. Mỗi sáng kiến đến từ các Công ty thành viên của Tập đoàn FPT đều chứng minh được điểm mạnh khi đem đến giải pháp chuyển đổi số, tiết kiệm nhân lực và số tiền lớn, thể hiện sự sáng tạo trong công việc. Ở vòng thi tháng 10, nhà Cáo đem tới 2 sản phẩm dự thi, trong đó có Shopping TV do Ban Dự án FPT Play phát triển và ứng dụng eFox do Trung tâm Đào tạo (FTC) xây dựng.

Sản phẩm Shopping TV được tích hợp trên FPT Play giúp cho Khách hàng có thể mua sắm trực tuyến, với sự lựa chọn đa dạng lĩnh vực như Điện tử, Sức khỏe, Thực phẩm hay Mỹ phẩm. Sản phẩm được triển khai từ tháng 5 năm 2020 và có số lượng người dùng ấn tượng: trung bình 1 ngày có khoảng 50.000 người sử dụng.

Shopping TV được đánh giá cao khi đã tối ưu hóa các thế mạnh về dịch vụ kết hợp với công nghệ. Người sử dụng có thể mua sắm một cách đơn giản nhưng đảm bảo yếu tố bảo mật thông tin. Đặc biệt, Shopping TV đưa đến cho người dùng trải nghiệm đặt câu hỏi và tương tác thông qua giọng nói. Khách hàng có thể ngồi tại nhà, tương tác trực tiếp trên TV mà vẫn đặt được sản phẩm mình mong muốn. Ứng dụng có liên kết với các ví điện tử Moca, VNPay khiến việc thanh toán thuận lợi và nhanh chóng.

Ứng dụng eFox được nhóm tác giả Lê Doãn Quang, Nguyễn Tuấn Phong, Nguyễn Thanh Tùng đến từ Trung tâm Đào tạo (FTC) phối hợp cùng thành viên Nguyễn Văn Vũ Linh, Nguyễn Minh Nhật từ Trung tâm Hệ thống thông tin (ISC) phát triển. Xuất phát từ thực tế các nhân viên Kinh doanh, Thu cước, Kỹ thuật thường xuyên phải làm việc bên ngoài, gây khó khăn trong việc tham gia các khóa học trực tiếp trên lớp, nhóm tác giả đã xây dựng ứng dụng học – thi trực tuyến eFox.

Trong 12 tháng gần đây, song song với cồng đào tạo Website, ứng dụng ghi nhận con số như sau: 81 khóa học với 133.000 lượt học viên; 382 đợt thi với 73.000 lượt thí sinh; tiết kiệm hàng tỷ đồng chi phí công tác và đặc biệt hàng ngàn giờ làm việc do học viên không phải di chuyển xa. Ngoài ra, ứng dụng giúp tiết kiệm chi phí thuê máy tính trong các kỳ thi sát hạch phân bậc định kỳ với tổng 150 triệu đồng.

Ứng dụng eFox có nội dung phong phú với hơn 700 bài giảng trên nhiều lĩnh vực (chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng) tự xây dựng với các đơn vị nghiệp vụ trong FTEL. Ứng dụng có cơ chế học tập thông minh, giúp học viên học được từ những điểm sai (thi lần 2 chỉ làm lại những câu sai lần 1), đánh giá sau khóa học, tổng hợp bài thi cho học viên. Ngoài ra, ứng dụng tích hợp chức năng điểm danh thông qua việc quét QR code tại lớp học.

Với hai sản phẩm này, FTEL tiếp tục ghi dấu ấn sáng tạo tại Chung khảo cuộc thi iKhiến. Các tác giả thể hiện sự bình tĩnh, tự tin khi trình bày trước Ban Giám khảo và được đánh giá cao.

Đón chờ kết quả số tháng 10 tại FoxNews vào thứ Hai (2/11) tuần tới!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img