Hơn 70 bảng biểu, ấn phẩm với nội dung giữ gìn trật tự – an ninh đô thị do Trade MKT phối hợp cùng Chi nhánh và chính quyền địa phương đã được triển khai tại một số khu vực thuộc tỉnh Cà Mau.
Tính từ đầu năm 2022 đến nay, FTEL Chi nhánh Cà Mau liên tục kết hợp chính quyền địa phương thực hiện triển khai OOH với nhiều hạng mục như bảng hẻm, bảng biển lớn ngoài trời tuyên truyền về các hoạt động văn hoá xã hội của địa phương, Bảng tuyến phố văn minh – nhà văn hoá…Với tổng ngân sách được hỗ trợ từ MKT HO; FPL; FSS.
Trong dự án lần này, các ấn phẩm, bảng biểu được thực hiện tại Phường 2, 4, 6, 7 và Huyện Trần Văn Thời thuộc tỉnh Cà Mau với các nội dung liên quan đến an sinh xã hội nhằm tăng cường công tác tuyên truyền cho người dân trên địa bàn nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc bảo vệ môi trường, thực hiện – xây dựng nếp sống văn minh đô thị, công tác PCCC, vệ sinh môi trường, đẩy mạnh tuyên truyền cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, đảm bảo ổn định ANTT – ATXH.
Đồng thời, việc kết hợp cùng địa phương còn góp phần tăng nhận diện thương hiệu FPT Telecom trên địa phương cũng như tạo được sự gắn kết hơn giữa FTEL và người dân, mang lại nhiều kết quả tích cực trong hoạt động kinh doanh cho Chi nhánh.
Trước đó, FTEL Chi nhánh CMU luôn đồng hành và kết hợp cùng chính quyền địa phương trong công tác truyền thông về các hoạt động văn hoá xã hội với hình thức OOH cùng với đó là các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng trên địa bàn. Dự kiến trong thời gian sắp tới, FTEL CMU sẽ cùng với Trung tâm Kinh doanh Doanh Nghiệp, Dự án Vùng 7 và Trade MKT tiếp tục triển khai OOH tại các huyện lân cận.
HUYỀN TRÂN