Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

FTEL bội thu giải thưởng tại Hội Thao FPT 13/9 khu vực TP.HCM 

Sinh nhật FPT không chỉ là một ngày lễ kỷ niệm mà đã trở thành một nét truyền thống, nơi mà mỗi thành viên trong đại gia đình FPT lại có dịp hội ngộ, kết nối và sẻ chia. Qua mỗi năm, chúng ta lại cùng nhau làm mới, làm đẹp thêm giá trị của sự gắn bó và tinh thần đồng đội. Sự kiện Hội thao 13/9 là chuỗi hoạt động đầy náo nhiệt và ý nghĩa để toàn thể CBNV được tự do thi đấu và tràn ngập trong những khoảnh khắc hân hoan. 

Từ sáng sớm, Nhà thi đấu Quân Khu 7 – TP.HCM như tươi mới hơn bởi màu áo Cam ngập tràn trong khu vực. Còn khoảng gần 1 giờ nữa mới chính thức bắt đầu chương trình, nhưng với vô vàn hoạt động thú vị bên lề, Hội thao đã thu hút sự quan tâm của anh em nhà FPT.

Góp phần vào hình ảnh tuyệt vời này, anh em nhà Cáo cũng không bỏ qua những hoạt động checkin trên app MyFpt và tham gia các game tương tác để nhận quà. Đồng thời số thứ tự check-in của mỗi người nếu rơi vào các số may mắn sẽ nhận được phần thưởng từ chương trình. Đây là những con số đặc biệt, mang dấu ấn quan trọng của FPT trong 36 năm qua. 

Được biết, hoạt động chụp ảnh thú vị “AI WOW” tại photobooth sẽ được nhiếp ảnh ghi lại và in trực tiếp để mỗi người lưu giữ kỷ niệm. Đồng thời, tại khu vực này, các CTTV cũng được tự do sáng tạo photobooth theo màu cờ sắc áo của mình và hướng đến chủ đề chung của tập đoàn gồm: “AI – BÁN – XE – SỐ – XANH”.

Năm nay, FTEL xuất hiện đầy ấn tượng với booth mang đậm màu sắc của thế hệ trẻ, đặc biệt là cộng đồng game. Càng khẳng định hơn về sự đồng hành của nhà Viễn Thông dành cho bộ môn thể thao Esport nước nhà. Khi đến check in tại đây, CBNV FPT sẽ được trải nghiệm Internet căng mượt dành cho game thủ. 

Nằm trong chuỗi hoạt động mừng sinh nhật Tập đoàn, cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc FPT 36” dành cho toàn thể người FPT toàn cầu chính thức được phát động với tổng giá trị giải thưởng lên tới 50 triệu đồng. Người nhà Cáo tham gia bằng cách check-in tại Hội thao cũng như các sự kiện liên quan đến sinh nhật FPT rồi đăng ảnh lên Facebook cá nhân ở chế độ công khai với hashtag #KhoanhkhacFPT36 kèm theo mô tả chi tiết về thời gian, địa điểm ghi lại tấm ảnh đó. Người nhà Cáo và đồng đội có thể nhận được 1 trong 27 giải thưởng giá trị từ chương trình.  

Trong khuôn khổ chương trình, người nhà Cáo đã trải nghiệm hết các khu vực trò chơi, ẩm thực và đặc biệt là nhận quà tặng từ các nhà tài trợ. Khu vực vòng ngoài nhà thi đấu rộn ràng với các hoạt động trò chơi tự do đầy hấp dẫn. Vé chơi game được phát ra. Khi người chơi hoàn thành 3/5 game sẽ quay về điểm check-in nhận quà từ BTC. 

Chị Nguyễn Thị Huyền (SG10) chia sẻ: “dù dòng người rất đông và phải xếp hàng nhưng may mắn là mình đã tham gia hết các trò chơi ở đây và thu về kha khá quà. 3 năm tham gia mừng sinh nhật FPT đều có những trải nghiệm khác nhau nhưng đều rất thú vị và nhiều kỷ niệm.” 

Sau thời gian hoạt động tự do, dòng người ồ ạt kéo nhau về khu vực bên trong nhà thi đấu để bắt đầu phần Lễ quan trọng. Buổi khai mạc chính thức diễn ra vào lúc 8h00 và được mở đầu đẩy ấn tượng và hoành tráng với Lễ Diễu hành của FTEL và các CTTV. 

Mở đầu cho lễ diễu hành, tất cả cùng hướng mắt về lá cờ FPT đang tiến vào lễ đài, biểu tượng cho tầm nhìn và hành trình phát triển của Tập đoàn FPT suốt 36 năm qua.

Lá cờ mang trên mình không chỉ là màu sắc và biểu tượng của FPT, mà còn là thông điệp mạnh mẽ về sự tiên phong, sáng tạo, và không ngừng vươn lên. Mỗi bước tiến của lá cờ là minh chứng cho sự phát triển bền vững và những thành công mà FPT đã đạt được trên con đường hội nhập và phát triển. Tất cả người FPT khu vực sự kiện cùng dành một tràng pháo tay thật lớn chào đón lá cờ FPT – biểu tượng của sự phát triển, khát vọng và tinh thần không ngừng vươn lên – đang tiến vào lễ đài.

FPT Telecom là đơn vị xuất hiện tiếp theo. Anh Nguyễn Hoàng Linh (TGĐ FTEL) và anh Chu Hùng Thắng (PTGĐ FTEL) dẫn đầu những nam thanh nữ tú với nhan sắc “đỉnh nóc, kịch trần; năng lượng dồi dào, bay phấp phới nhưng dòng đời xô đẩy vào con đường bán mạng”.

Đoàn diễu hành của FPT Telecom tham dự chương trình sinh nhật FPT 36 năm mang theo hình ảnh của một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và Internet hàng đầu khu vực. Thành lập từ năm 1997, FPT Telecom tiên phong mang Internet và kết nối đến mọi người dân Việt Nam

Tham gia sự kiện với thông điệp “AI lên cùng FPT,” FPT Telecom khẳng định cam kết đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo, để không ngừng cải thiện và nâng cao trải nghiệm khách hàng, hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu tại Việt Nam.

Thời khắc Ban Điều hành Tập đoàn FPT xuất hiện trên sân khấu và thắp sáng ngọn đuốc để tôn vinh tinh thần thể thao và khát vọng vươn xa của FPT, tạo nên khoảnh khắc thiêng liêng, mang ý nghĩa biểu trưng sâu sắc cho Hội thao năm nay. Hình ảnh ngọn đuốc không chỉ thắp sáng buổi lễ mà còn thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết và tinh thần chiến đấu của tất cả các vận động viên. Mỗi bước đi của người cầm đuốc là sự kết nối giữa truyền thống và tương lai, giữa những giá trị cốt lõi và tinh thần đổi mới, sáng tạo mà FPT luôn theo đuổi suốt 36 năm qua.

Không khí được làm nóng lên ngay sau đó vớ trò chơi Bingo trên myFPT. Trong Hội thao sáng nay, Bingo và Lucky draw sẽ xuất hiện 2 lần xen kẽ trong quá trình thi đấu của các đội để tạo không gian tương tác nhiều niềm vui cho đội cổ động viên ngay dưới khán đài. Chị Trần Nguyễn Ỷ Lan (TP DVKH SG5) là một trong những người chơi may mắn bingo và nhận được quà. 

Nhảy dây là môn thi đấu đầu tiên. Không kém cạnh các đội thi, FPT Telecom thể hiện khí chất nhà “Cáo” ngay từ lượt 1 với 55 lượt nhảy thành công, vươn lên dẫn đầu lượt thi đấu thứ 3 so với FPT Retail. Kết quả chung cuộc, FPT Telecom là đội chơi có phần thi đấu xuất sắc nhất, giành được điểm 10 tối đa. Điểm của môn thi này sẽ góp phần quyết định giải toàn đoàn Hội thao và lấy thành tích lượt nhảy có số lần nhảy thành công cao nhất của đội để làm thành tích xếp hạng. 

Anh Nguyễn Hữu Cường (Ban Nhân Sự FTEL): “Không khí sinh nhật FPT năm nay rất vui vẻ và ấn tượng. Hơn thế nữa, đội mình đã mang về Giải Nhất Nhảy dây cho FTEL nên cảm xúc càng phấn khích hơn. Cả đội đã tập luyện thời gian rất lâu để có thể đạt được kết quả này nên sự kiện năm nay càng ý nghĩa hơn với chúng mình”.

Trận tranh hùng đầy kịch tính khiến cả khán phòng không thể ngồi yên.  Bên cạnh đó, không khí cổ vũ các đội thi vô cùng sôi động và cổ động viên nhà F cổ vũ cho tất cả các đội thi, không chỉ riêng đội của công ty mình.

Hội thao TP HCM năm nay trình làng một bộ môn mới lạ đối với người FPT nhưng lại khá phổ biến ở Mỹ và các nước châu Âu: Bóng né (Dodgeball). 

Sau màn thắng FE ở lượt trận thứ 2, FTEL tiếp tục gặp FSoft tại bán kết. BTC đánh giá đây có thể coi là “chung kết sớm” khi có sự đối đầu giữa 2 đội thi có truyền thống lọt top đầu các Hội thao của của FPT. Tuy nhiên, với phần chuẩn bị kỹ lưỡng và ngoạn mục, FPT Telecom xuất sắc áp đảo đối thủ sau phút thi đấu đầu tiên khi đội trưởng FTEL ném bóng thẳng vào “Sói” của Nhà Phần mềm.

Trận Chung kết là cuộc chiến giữa FPT Telecom và Liên quân FO – Base.vn – FPT Smart Cloud. Tương tự FSoft ở trận trước đó, Sói của Liên quân đã không thể tránh được phản công, dẫn đến kết quả thắng chung cuộc thuộc về Nhà Viễn thông. Kết quả, FPT Telecom là đội đã xuất sắc về nhất ở môn Bóng né. 

Hội thao TP HCM được tiếp tục với phần thi đáng mong chờ nhất: Cheerdance. Đây là lần đầu tiên khu vực FPT phía Nam được thử sức với bộ môn này ở Hội thao. BGK của cuộc thi gồm: anh Nguyễn Văn Khoa – TGĐ FPT, anh Nguyễn Thế Phương – Phó TGĐ Tập đoàn FPT, nhạc sĩ Trương Quý Hải, biên đạo Đăng Quân, kiện tướng Aerobic Võ Đặng Hạ Vy.

FPT Telecom xuất hiện với phần trình diễn đầy mãn nhãn thông qua hình ảnh hóa thân thành các siêu anh hùng như Captain America, Wonder Woman, Deadpool. Vừa chuyên nghiệp vừa hài hước, FPT Telecom mang đến phần âm nhạc sôi động. 

Đáp ứng tiêu chí cuộc thi, nhà Viễn thông sắp xếp đội hình tinh tế với đầy đủ phần nhảy, xếp tháp, đồng diễn. Cả khán đài hò hét, cổ vũ không ngừng khi anh Chu Hùng Thắng – Phó TGĐ FPT Telecom, xuất hiện. Anh Nguyễn Văn Khoa lập tức giơ bảng KHÉT ĐẤY đánh giá cao đội thi. CEO FPT cho nhà Cáo 9 điểm, biên đạo Đăng Quân: 7.5, anh Trương Quý Hải: 9.5, kiện tướng Hạ Vy: 8.5, anh Thế Phương: 8.

Anh Chu Hùng Thắng (PTGĐ FTEL) chia sẻ: “26 mùa đón sinh nhật FPT, mỗi mùa tham gia anh lại chứng kiến một sự bất ngờ vì tính sáng tạo và nguồn cảm hứng vô tận của tất cả CBNV FPT. Sau 1, 2 lần tập cùng các bạn thì chính sự hăng hái, đoàn kết của các bạn đã giúp anh nắm bắt được tiết mục rất nhanh. Thật tuyệt vời khi tham gia cùng các bạn và hoàn thành nhiệm vụ mà ‘đạo diễn’ giao cho”.

 Anh cũng có sự đánh giá cao về phần biểu diễn của các đội trong Hội thao lần này và thể hiện sự mong chờ vào sự đoàn kết, sáng tạo của anh em FTEL trong màn xuất hiện tại các khu vực Quy Nhơn, Cần Thơ, Đà Nẵng và Hà Nội.

Sau một buổi sáng sôi động với nhiều màn so tài hấp dẫn giữa FTEL với các đội qua nhiều bộ môn thi đấu. Nhà Cáo chính thức bội thu giải thưởng với Giải Nhất Nhảy dây – Vua Bền Bỉ, Giải Nhất Bóng né – Siêu Né và Giải Ba Cheerdance – “Cheer Ba”. Đồng thời, sau khi tổng hợp điểm toàn đoàn, FPT Telecom đạt giải Á quân toàn đoàn với giải thưởng 15 triệu đồng.

Đại diện tổ Cheerdance HCM, chị Trần Thị Thùy Linh (FUN) cho biết: “Hiện tại mình cảm thấy rất nhẹ nhõm và xúc động vì đội biểu diễn đã nhận được những lời nhận xét tích cực từ BGK về kịch bản, đầu tư dàn dựng. Trong thời gian qua, anh em đã gắn bó, tin tưởng và nỗ lực rất nhiều để hoàn thành tiết mục trình diễn của ngày hôm nay. Rất biết ơn các thành viên trong đội cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình từ Ban lãnh đạo FTEL cũng như các đơn vị đã phối hợp để cùng nhau mang về những kết quả tốt nhất cho FTEL”.

Sự kiện Hội thao FPT 13/9 khu vực HCM chính thức khép lại với những kết quả tuyệt vời của người nhà Cáo. Đây là dịp quy tụ đặc biệt của anh em nhà F khu vực HCM để nhìn lại hành trình hơn ba thập kỷ của FPT với những thành tựu, văn hóa đầy bản sắc và tự hào. Mỗi hoạt động thi đấu và giao lưu đều là cơ hội cho sự đoàn kết, cống hiến và sáng tạo của toàn thể đội ngũ anh em nhà Cáo. Hy vọng với tinh thần thi đấu đầy quyết tâm và nhiệt huyết, anh em FTEL sẽ tạo nên một đại lễ 13/9 tại TP.HCM “đỉnh nóc”, “kịch trần” không thể nào quên và có thêm động lực, nguồn cảm hứng để tiếp tục đóng góp, cùng FPT lên đỉnh trong thời gian tới. 

Cùng ngày, sự kiện mừng Sinh nhật FPT tuổi 36 được diễn ra tại Cần Thơ, Quy Nhơn và tiếp tục đến với anh em khu vực Hà Nội Đà Nẵng vào đúng ngày 13/9. Chắc chắn, người nhà Cáo cũng sẽ có những màn xuất hiện ấn tượng và sáng tạo hơn trong chuỗi hoạt động này.

Huyền Trân

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img