Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

FTEL Bình Phước có Giám đốc Kinh doanh mới

Từ ngày 15/05, anh Đặng Công Phong (nguyên TPKD-1 chi nhánh DNI) sẽ đảm nhiệm chức vụ Giám đốc FPT Telecom Bình Phước, đồng hành cùng CBNV chi nhánh tiếp tục thực hiện những sứ mệnh và mục tiêu kinh doanh trong thời gian tới.

Quyết định bổ nhiệm CBQL được áp dụng tại FPT Telecom chi nhánh Bình Phước thuộc Vùng kinh doanh 6 do TGĐ FTEL anh Hoàng Việt Anh phê duyệt, có hiệu lực từ ngày 15/05. Theo đó, anh Đặng Công Phong sẽ đảm nhiệm thử thách vị trí GĐ chi nhánh. Đồng thời, anh Trần Anh Tuấn sẽ thôi kiêm nhiệm chức vụ GĐ FTEL Bình Phước kể từ ngày công bố quyết định. 

Anh Đặng Công Phong gia nhập FPT Telecom từ ngày 01/04/2013, từng đảm nhiệm vị trí TPKD của Trung tâm kinh doanh 01 thuộc chi nhánh Đồng Nai. Với thành tích cá nhân xuất sắc, anh đã có những đóng góp tích cực trong hoạt động kinh doanh của đơn vị. 

Năm 2021, nhận được sự tin tưởng của Ban Điều Hành với vị trí mới, anh Phong cho biết, sẽ tiếp nối những mục tiêu của BGĐ Bình Phước trước đây, ổn định đội ngũ hiện tại và phát triển thêm nhân sự, hạ tầng trong thời gian tới, song sóng đó là đồng hành cùng CBNV chi nhánh hoàn thành mục tiêu kinh doanh dài hạn, tiếp tục thực hiện những sứ mệnh và hành động chăm sóc – giữ chân Khách hàng. 

Luân chuyển cán bộ là hoạt động theo chủ trương của tập đoàn FPT và các CTTV, nằm trong kế hoạch luân chuyển lãnh đạo hàng năm của FTEL, bổ sung nguồn lực thiếu hụt ở các vị trí, tạo điều kiện cho cán bộ quản lý phát huy đổi mới sáng tạo, nâng cao trình độ kiến thức, kỹ năng, nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển các sản phẩm dịch vụ mới.

Tháng 3/2014, Tập đoàn FPT bắt đầu triển khai dự án Quy hoạch và Luân chuyển cán bộ lãnh đạo nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ lãnh đạo có cơ hội được thử sức ở các vị trí công việc khác nhau nhằm có sự trải nghiệm đa dạng và nâng cao năng lực điều hành. FPT Telecom là đơn vị tiên phong trong tập đoàn về việc luân chuyển cán bộ. Hoạt động này được chúng ta thực hiện thường xuyên nhằm giúp cán bộ đơn vị tiếp xúc, điều hành và trưởng thành ở nhiều môi trường công tác khác nhau.

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img