Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

FTEL 2 miền hòa cùng Roadshow 35 với điệu nhảy FPT 35

Sáng nay (03/03), người FTEL tại FPT Tân Thuận 2 và FPT Tower đã cùng “quẩy” hết mình với  bài hát “Kiến tạo hạnh phúc” cùng điệu nhảy FPT 35 tại Roadshow 35 nhằm mở màn cho chuỗi sự kiện mừng FPT tròn 35 tuổi. 

Tham dự sự kiện tại Tầng 9 Tòa nhà FPT Tower Hà Nội có chị Nguyễn Khoa Diệu Hiền (Giám đốc trải nghiệm nhân viên), chị Lê Ngọc Linh (Phó ban QL Mua hàng), chị Đặng Thu Trang (Phó Chánh Văn phòng). 

Ở Tòa nhà FPT Tân Thuận 2 TP. Hồ Chí Minh, chị Hoàng Thanh Phương (GĐ FTEL CNHCM)và chị Nguyễn Thị Hữu Quyên (PGĐ FTEL CN HCM) đã tham gia vào không khí hứng khởi, vui tươi cùng đội ngũ nhân viên Chi nhánh.

Phát biểu tại buổi Roadshow, chị Nguyễn Khoa Diệu Hiền (GĐ Trải Nghiệm Nhân Viên) bày tỏ: “Năm 2023 là một năm đáng nhớ của FPT, đồng thời cũng là kỷ niệm 13 năm FPT đồng hành cùng chương trình thiện nguyện ‘ngày FPT vì cộng đồng’. FPT chọn thông điệp rất ý nghĩa ‘FPT 35 năm dấu chân hạnh phúc’ đi cùng nhiều sự kiện khác nhau. Đó cũng là thông điệp và sứ mệnh ‘Kiến tạo hạnh phúc’ nhân dịp 35 năm FPT. Rất mong đây là 1 chương trình ý nghĩa và thu hút được nhiều người nhà F tham dự và lan tỏa hạnh phúc đến cộng đồng”.

Từ năm 2010, ngày 13/3 đã được chọn là “Ngày FPT vì cộng đồng“ với mục tiêu giúp mỗi CBNV có thể đóng góp sức mình mang lại giá trị tích cực cho xã hội thông qua các chương trình thiện nguyện, hỗ trợ cộng đồng cũng như khuyến khích phát triển các hoạt động giáo dục.

Nhấn mạnh ý nghĩa của hành trình thực hiện sứ mệnh “Kiến tạo hạnh phúc”, chị Hoàng Thanh Phương (GĐ FTEL CN HCM) cũng chia sẻ: “Trong 13 năm qua với sự đóng góp của tất cả CBNV, FPT đã tổ chức hàng ngàn chương trình từ thiện, chương trình hỗ trợ vì cộng đồng trên tất cả tỉnh thành trong cả nước. Để tiếp nối hành trình ý nghĩa này, bước sang tuổi 35 với sứ mệnh mới, sứ mệnh “Kiến tạo hạnh phúc”, tập đoàn FPT không chỉ muốn mang đến hạnh phúc cho CBNV mà còn muốn lan toả sứ mệnh hạnh phúc đến với cộng đồng. Tập đoàn mong muốn nhận được sự đồng hành của các tập thể và cá nhân có chung tấm lòng thiện nguyện để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho xã hội”.

Bài hát “Kiến tạo hạnh phúc” và điệu nhảy FPT 35 mang tinh thần vui khoẻ – yêu thương – gắn kết đã được thực hiện bởi tập thể CBNV  FTEL. Người nhà Cáo đã cùng nhau khoác lên màu áo cam và hô vang khẩu hiệu “FPT 35 năm – Tự hào – Sát cánh – Hạnh phúc”.

Sự kiện Roadshow 35 là “điểm chạm” đầu tiên trong chuỗi sự kiện chào mừng sinh nhật 35 tuổi của FPT. Đặc biệt Roadshow 35 cũng là nơi kick-off giải chạy Happy Run online trên ứng dụng V-Race. Giải chạy online không chỉ dành cho cán bộ, nhân viên tập đoàn FPT mà còn là cơ hội để lan tỏa tinh thần thể thao đến với gia đình, bạn bè, đối tác và những người yêu thể thao trên toàn quốc. Đây là dịp để các VĐV và người thân trong gia đình cùng nhau trải nghiệm và tham gia các hoạt động xã hội ý nghĩa xuyên suốt sự kiện.

Huyền Trân – Hoàng Mai

 

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img