Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

FTC triển khai ‘cổng’ học Online tự chọn đầu tiên cho CBNV FTEL

Bắt đầu từ tháng 8, các khóa học nâng cao kỹ năng sẽ được FTC triển khaI với hình thức hoàn toàn mới, giúp học viên FTEL được chủ động lựa chọn học tập theo nhu cầu thay vì tham gia những khóa học chung như trước đây. 

Mở đầu cho chuỗi khóa học “tự chọn” sẽ là buổi đào tạo với chủ đề “Đàm phán đỉnh cao – Nhà Cáo chốt Khách” hiện đang “on air” trên cổng Efox dành cho toàn bộ CBNV FTEL để thực hiện mục tiêu bứt phá số kinh doanh trong tương lai. Đồng thời, các khóa tiếp theo sẽ được triển khai trên cùng nền tảng nhằm tạo nên sự đa dạng, thuận lợi cho CBNV lựa chọn học tập theo mong muốn với nội dung được xây dựng và biên tập gần gũi, thực tế với công việc tại FTEL.

Với sự bùng nổ của công nghệ trong kỷ nguyên 4.0, FPT Telecom đang ngày càng phát triển các dòng sản phẩm dịch vụ cao cấp nhằm mang đến một dịch vụ tốt nhất, chất lượng dành cho mọi Khách hàng và hộ kinh doanh cá thể.

Để đạt được lợi ích và mục tiêu của công ty, kỹ năng Đàm phán đóng vai trò cực kỳ quan trọng, đòi hỏi sự thuần thục đến từ mỗi CBNV FTEL. Với mục tiêu 100% học viên biết cách khắc phục những rào cản và khai thác tối ưu những yếu tố tác động đến đàm phán trong kinh doanh, giữ được sự đồng thuận và phát triển mối quan hệ tốt đẹp bền vững với các đối tác trong đàm phán, ngay khi mình đang ở trong “thế yếu” mà vẫn đạt được thỏa thuận tốt nhất. Khóa học sẽ đưa ra chi tiết các chiến thuật, các dạng đàm phán một cách trực quan bằng những tình huống thực tế được BTC đưa vào. Không chỉ vậy học viên còn được cọ xát, nâng cao kỹ năng thương lượng bằng trải nghiệm, thảo luận về đàm phán trên edunext. 

Trailer về khóa học “Đàm phán đỉnh cao – nhà Cáo chốt Khách”: 

Ngoài ra tại buổi học, các học viên sẽ được lắng nghe chia sẻ, học tập giao lưu cùng anh Hoàng Việt Anh – TGĐ FTEL, chị Hoàng Lan Hương – GĐ CNx HNI2, anh Trần Hùng Thường – GĐ CNx HNI5, anh Đinh Thành Long – GĐ CNx HNI1 và anh Nguyễn Út Hoài – GĐ CNx KTM. Đây là cơ hội để nhân sự nhà Cáo gặp gỡ và trao đổi những bài học kinh nghiệm một cách gần gũi từ các bậc “tiền bối” đi trước. Thông qua khóa học, CBNV FTEL không những được tiếp nhận kiến thức lý thuyết khoa học, mà còn được lắng nghe những câu chuyện thú vị từ “người thật việc thật” giúp chúng ta có cái nhìn cụ thể về các vấn đề đàm phán thường gặp trong ‘giới seller’ tại FTEL.  

Đàm phán đóng vai trò quan trọng mang đến kết quả tốt trong nhiều trường hợp và nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là kinh doanh. Để đạt mục tiêu “Liều mạng tăng trưởng” năm 2022, các kỹ năng, phương pháp bổ trợ công việc luôn được BTC cập nhật liên tục để mang đến những hành trang bổ ích cho CBNV FTEL, để cùng nhau phát triển, hoàn thành mục tiêu lớn trong năm. 

Khóa học đã được BTC cập nhật trên cổng Efox, hãy tham gia ngay để trở thành một tay “đàm phán” cừ khôi và “chốt đơn” mỏi tay nhé! 

Thiện Duyên 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img