Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
spot_img

FTC tổ chức tri ân những người ‘đưa đò’ thầm lặng tại FTEL

“Người đưa đò thầm lặng” ý chỉ đến những người sắp xếp, hướng dẫn học viên đến với các buổi học, là công việc mà đội ngũ hành chính nhân sự đang thực hiện và phối hợp cùng FTC để tạo ra những buổi học hiệu quả. Đây cũng là lần đầu tiên Trung tâm thực hiện chương trình tri ân những CBNV phối hợp và tham gia vào công tác đào tạo tại FTEL trên toàn quốc.  

Môi trường văn hóa học tập trong doanh nghiệp không chỉ khuyến khích nhân viên học hỏi, rèn luyện, mà còn giúp cho tổ chức, doanh nghiệp sẽ có những bước phát triển vượt bậc, tạo ra được những giá trị bền vững. Việc xây dựng và cổ vũ văn hóa học tập luôn là một cuộc hành trình dài và cần có các cán bộ HCNS đồng hành và là những cánh tay nối dài đưa hoạt động đào tạo và học tập đến với CBNV trên mọi miền tổ quốc.

Với mục đích ghi nhận sự đóng góp của cán bộ HCNS trong công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, chiều 19/11 vừa qua, FTC đã tổ chức buổi gặp gỡ, tri ân đội ngũ hành chính nhân sự nhân ngày 20/11 với chủ đề “Những người đưa đò thầm lặng”. Chương trình có sự tham dự của chị Vũ Thị Mai Hương (PTGĐ FTEL), chị Trần Hạnh Dung (GĐ Trung tâm Đào tạo), anh Lê Doãn Quang (PGĐ TT Đào tạo) và hơn 130 Cán bộ Hành chính nhân sự của FTEL trên toàn quốc. 

Chị Vũ Thị Mai Hương cho biết: “Đã lâu lắm rồi mới được nhìn thấy những khuôn mặt thân quen này. FTEL chúng ta luôn có khẩu hiệu ‘chống dịch không sợ hãi’ và vì thế các hoạt động hỗ trợ kinh doanh vẫn được duy trì tích cực với kết quả vô cùng ấn tượng. Chị hiểu rằng, để có được thành tích này, các bạn HCNS đã phải nỗ lực hết mình, những con số ấn tượng mà các bạn tạo nên trong quá trình xây dựng các lớp đào tạo tại Chi nhánh đã một lần nữa khẳng định được những cố gắng của các bạn bên cạnh rất nhiều công việc cần gánh vác tại đơn vị”

Gửi lời khen ngợi và tri ân đến đội HCNS vì đã làm rất tốt vai trò kết nối các thành viên, xây dựng và tiếp tục củng cố văn hóa của FTEL trong đơn vị, giữ chân nguồn nhân lực, chị Hương cho rằng, các cán bộ đang thúc đẩy rất tốt các hoạt động huấn luyện và đào tạo tại đơn vị của mình cùng với sự phối hợp tích cực cùng FTC trong 2 năm qua. “Công tác nâng cao năng lực đội ngũ đến từ rất nhiều nơi, một trong những điều đó chính là việc huấn luyện và đào tạo tại đơn vị. Ở FTEL chúng ta vẫn có rất nhiều bạn HCNS có đủ kiến thức, năng lực về câu chuyện văn hóa doanh nghiệp, chính sách, hướng dẫn tổng hợp, sẵn sàng trở thành giảng viên ở chính đơn vị của mình điều này quả thật rất tuyệt vời.”  –  PTGĐ FTEL chia sẻ thêm.

Bên cạnh đó, chị cũng không quên gửi lời cảm ơn đến Trung tâm Đào tạo FTC vì đã vô cùng bền bỉ, miệt mài và nhiệt huyết, nhất là trong 2 năm bùng phát đại dịch Covid-19, khi mà các đơn vị khác đều gặp rất nhiều khó khăn trong công việc và tinh thần thì đội ngũ FTC vẫn luôn giữ được sự nhiệt huyết trong công tác huấn luyện và đào tạo. 

Tại buổi gặp gỡ, tri ân các cán bộ tham gia công tác đào tạo, chi Trần Hạnh Dung (GĐ FTC) cũng đã có những chia sẻ liên quan đến định hướng của Trung tâm trong hoạt động phát triển đào tạo. 

Trong năm 2022, ngoài việc xây dựng tổ chức học tập là cốt lõi, đào tạo kết hợp online và offline tại đơn vị theo mô hình 10/20/70 (là quá trình đào tạo bao gồm: 70% “trải nghiệm thực tế” qua công việc hàng ngày, thách thức và sự thực hành; 20% “học tập xã hội” qua quá trình học hỏi, thảo luận với người khác hoặc giao tiếp trực tuyến và 10% “giáo dục” qua các khóa học, sự kiện đào tạo) sẽ được Trung tâm áp dụng mạnh mẽ. Với mô hình này, chắc chắn vai trò của các cán bộ HCNS trên toàn quốc tham gia vào công tác đào tạo ở các Chi nhánh sẽ rất quan trọng trong việc xây dựng môi trường học tập, làm việc. 

Đồng thời, FTC cũng sẽ áp dụng những công cụ kỹ thuật số như AI, Big Data giúp cho hoạt động đào tạo ngày càng nâng cao chất lượng, trải nghiệm học, Trung tâm đào tạo mong muốn xây dựng một đội ngũ chuyên gia phối hợp để hỗ trợ kiến thức, trao đổi và gỡ rối tức thời cho các bạn nhân viên. Đây được xem là một tổ chức học tập chứ không đơn thuần chỉ là những khóa học được tổ chức trên lớp. Học mọi nơi, mọi lúc và có đội ngũ “chuyên gia” hỗ trợ. 

Tiếp lời GĐ Trung tâm Đào tạo FTEL, anh Lê Doãn Quang (PGĐ FTC) nhận định, trong bối cảnh biến đổi nhanh chóng do ảnh hưởng dịch bệnh và xu hướng thị trường mới, đào tạo đóng vai trò rất quan trọng, chỉ có đào tạo mới làm cho năng lực của con người được phát triển, bộc lộ. Anh hy vọng, các thành viên sẽ có sự phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau để tạo được sự khác biệt cho FTEL. 

Đội ngũ HCNS với rất nhiều những công việc “không tên” mà bản thân đang phải kiêm nhiệm, tuy nhiên, mỗi một thành viên vẫn luôn dành thời gian ủng hộ, đồng hành cùng FTC trong công tác tổ chức đào tạo, học tập. Ngày 20/11 không chỉ là ngày tri ân đến các giảng viên trực tiếp đến lớp đào tạo mà còn ghi nhận công sức của tất cả mọi người. Mượn lời của chị Vũ Thanh Hải (FTC), Foxnews xin chúc các anh chị sẽ luôn có nhiều sức khỏe, giữ vững nhiệt huyết, đam mê và phối hợp cùng FTC xây dựng nên những chương trình học tập, đào tạo trong thời gian sắp tới. 

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img