Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Fshare mừng tuổi mới với phiên bản beta ‘cực ngầu’

Kế thừa những đặc điểm ưu việt của Fshare V2, phiên bản đời tiếp theo của Fshare.vn với giao diện bắt mắt hơn, cập nhật nhiều tính năng tiện dụng và tương tác phong phú hơn.

Ra đời năm 2011, Fshare đã có những bước “chuyển mình” rõ sắc nét trên thị trường Upload/Download, vượt qua những “người khổng lồ” như Megafire, Megaupload, Rapidshare… Không thể phủ nhận, “người đỡ đầu” FPT Telecom đã trở thành điểm tựa vững chắc cho Fshare trước bao khó khăn, thách thức để giờ đâykhẳng định vị thế hàng đầu ở Việt Nam và sở hữu hàng triệu người dùng.

Nhằm ghi dấu mốc 8 năm ngày thành lập, 4 năm kể từ khi ra mắt phiên bản Fshare V2 (19/11/2014), dịch vụ chia sẻ và lưu trữ trực tuyến (Fshare) quyết định thay đổi kết cấu hạ tầng công nghệ, giao diện nhằm nâng cao khả năng của các tính năng hiện có và bổ sung những chức năng ưu việt khác, tạo ưu thế cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường.

Sự thay đổi của giao diện mới và cũ.

Cụ thể, Fshare thay đổi toàn bộ giao diện chính từ website đến Mobile Apps (ứng dụng trên di động), trang bị hệ thống lõi mới để tăng hiệu quả và tốc độ tải trang và cho phép người dùng trải nghiệm trên mọi thiết bị thông minh với giao diện Tùy ứng (responsive design). Đặc biệt, mỗi tài khoản thành viên sẽ được kết nối với Blog Fshare để cập nhật thông tin khuyến mãi mỗi ngày.

Ở phiên bản mới, Fshare cho phép chuyển đổi giao diện dạng lưới sang dạng danh sách dễ dàng với phím chuyển bên phải, tạo ra môi trường thao tác linh hoạt, chuyên nghiệp và tiếp tục duy trì tốc độ đường truyền cao và dung lượng chia sẻ, lưu trữ cực khủng. Cạnh đó, Hot File/Direct Link, tính năng được đánh giá cao trong phiên bản 2.0 sẽ được cải thiện để người dùng chưa phải là thành viên vẫn có cơ hội tải dữ liệu “siêu tốc” và ổn định nhất.

Trong thiết kế mới, nút chức năng “Tải lên” và “Tạo thư mục mới” được đặt bên phải, theo ánh nhìn thuận lợi của người dùng để dễ quan sát.

Đồng thời, Fshare tiếp tục duy trì các tính năng hấp dẫn như Đại sứ Fshare, Rương quà tặng, Lịch sử giao dịch, Tặng tiền/điểm, mua tốc độ tải nhanh qua SMS, đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc G+…

Fshare là dịch vụ chia sẻ và lưu trữ tài nguyên trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với nền tảng công nghệ điện toán đám mây (cloud computing) có dung lượng, hệ thống lưu trữ tốt nhất đặt tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT Telecom.

Fshare được Hiệp hội Doanh nghiệp Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) vinh danh là sản phẩm thương hiệu việt, xếp hạng 4 sao trên thị trường.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img