Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

FQ 2024 “AI Biết” – Hành trình khám phá những giá trị cốt lõi của người nhà F

Kết thúc một chặng đường đầy hào hứng và kịch tính, cuộc thi FQ 2024 “AI Biết” không chỉ khơi dậy tinh thần học hỏi mà còn thắp lên ngọn lửa đam mê khám phá trong mỗi người FPT.

Xuyên suốt 4 ngày từ ngày 20/8 đến 23/8, hàng trăm trái tim người nhà F đã cùng chung nhịp đập, hướng về mục tiêu khám phá sâu hơn về văn hóa, lịch sử, sản phẩm, dịch vụ, con người và chiến lược của FPT. Đó chính là những điều làm nên cốt lõi và sức mạnh của tập đoàn suốt 36 năm qua.

Trong hành trình ấy, chúng ta đã được chứng kiến tinh thần nỗ lực không ngừng nghỉ của các CBNV nhà Cáo. Bên cạnh những hệ giải hàng ngày được cập nhật, giải chung cuộc của FQ 2024 “AI Biết” cũng đã tìm được “chủ nhân”. 

Chia sẻ về hành trình chinh phục vị trí đứng nhất của mình tại cuộc thi, chị Nguyễn Thị Tuyết Nhung – Ban Nhân sự, người đạt thành tích cao nhất cuộc thi không giấu nổi niềm vui và sự tự hào. “Thật bất ngờ và xúc động khi biết mình là người có thành tích cao nhất. Cảm giác ấy như một phần thưởng xứng đáng cho những ngày miệt mài cùng đồng đội tìm hiểu, khám phá các hoạt động văn hóa – lịch sử – con người của Tập đoàn”, chị Nhung bày tỏ.

Chị Nguyễn Thị Tuyết Nhung – Ban Nhân sự, người đứng đầu giải Chung cuộc.

Khi được hỏi về vòng thi ấn tượng nhất, chị Nhung hào hứng chia sẻ về vòng thi Sản phẩm dịch vụ. Đối với chị vòng thi này thực sự là một thử thách lớn khi chị cùng đồng nghiệp phải đối mặt với những câu hỏi khó và cần rất nhiều thông tin chi tiết. Nhưng cũng nhờ vậy mà chị nhận ra, chỉ cần có đồng đội bên cạnh, không có thử thách nào là không thể vượt qua. 

Hơn cả một cuộc thi, FQ 2024 “AI Biết” đã mở ra một hành trình gắn kết, nơi mỗi chúng ta không chỉ học hỏi mà còn đặt  tinh thần đoàn kết. “Trong mỗi cuộc thi hay công việc, tôi luôn hướng đến châm ngôn “Muốn đi nhanh, hãy đi một mình. Muốn đi xa, hãy đi cùng nhau” làm kim chỉ nam trên hành trình chinh phục. Chính nhờ điều đó đã giúp tôi cùng những người đồng nghiệp có thể gặt hái được nhiều điều.”, chị Nhung chia sẻ.  Có thể nói, đây không chỉ là “bí quyết” của chị Nhung, mà còn là bí quyết của mỗi thành viên đã tham gia và cùng nhau tạo nên một hành trình đáng nhớ.

FQ 2024 “AI Biết” đã chính thức kết thúc và để lại trong lòng mỗi CBNV nhà Cáo nhiều khoảnh khắc, bài học đáng nhớ. Mỗi kiến thức được truyền tải cho CBNV qua các vòng đều tạo nên sức mạnh bền bỉ để đi xa hơn và tạo nên một bức tranh cảm xúc đáng nhớ trên hành trình chinh phục công việc.

LC

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img