Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

FPT Under 35 tiếp nhận 210 hồ sơ đầu tiên

Sau 2 tuần phát động, Ban tổ chức FPT Under 35 năm 2020 đã tiếp nhận 210 hồ sơ đề cử và ứng cử từ các đơn vị thành viên.

Tất cả các đơn vị đều có hồ sơ đăng ký. Trong đó, tạm dẫn đầu là FPT Software với 81 hồ sơ. FPT Telecom đang ở vị trí số 2 với 48 hồ sơ. FPT Head Office và thành viên mới FPT Digital đang có lượng hồ sơ khiêm tốn nhất.

Trong 5 lĩnh vực đăng ký, hạng mục Công nghệ có số lượng hồ sơ lớn nhất, với 63 ứng viên tham gia. Hạng mục mới Vận hành và Sản xuất đứng thứ 2 với 58 hồ sơ. Tiếp đó là các hạng mục Kinh doanh – 50; Lãnh đạo trẻ – 31, Văn hoá đoàn thể & Hoạt động xã hội – 8.

Chính thức quay lại ngày cuối tháng 8 vừa qua, giải thưởng FPT Under 35 công bố nhiều thay đổi hấp dẫn, bất ngờ, lần đầu tiên xuất hiện. Điểm mới đáng chú ý của giải thưởng năm nay là thay đổi về hạng mục bình chọn. Bên cạnh 3 lĩnh vực như trước kia gồm Kinh doanh, Công nghệ, Lãnh đạo trẻ; mùa 6 được điều chỉnh, bổ sung 2 hạng mục mới là: Vận hành & sản xuất, Văn hoá đoàn thể & hoạt động xã hội thay cho hạng mục Văn hoá và Chuyên gia của các năm trước.

Đặc biệt, quyền lợi của các FPT 13 Under 35 được mở rộng phạm vi và nâng tầm, với những “đặc quyền” lần đầu tiên xuất hiện ở nhà F. Cụ thể, các cá nhân đạt Top 13 Under 35 sẽ trở thành đại sứ hình ảnh cho những người trẻ FPT trong năm; được dìu dắt theo chương trình sư phụ, đệ tử bởi Ban lãnh đạo FPT và CTTV; nằm trong danh sách được Tập đoàn xem xét bổ nhiệm.

Các Under 35 của mùa 6 cũng sẽ được tham gia Hội nghị Chiến lược tập đoàn cùng lãnh đạo FPT và đóng góp tiếng nói bàn về chiến lược Tập đoàn. Đặc biệt, năm nay cũng là lần đầu tiên lễ vinh danh với phần thưởng riêng biệt sẽ được tổ chức riêng cho các tài năng trẻ nhà F.

Hứa hẹn trở thành nơi quy tụ tinh hoa trẻ tuổi FPT, FPT Under 35 Summit – Diễn đàn cấp cao của giới trẻ bàn về các vấn đề nóng nhất của tập đoàn – đánh dấu thêm một “lần đầu tiên” nữa của giải thưởng này. Không ai khác, các Under 35 sẽ trở thành khách mời/diễn giả chính của FPT Under 35 Summit, đồng thời gia nhập CLB NextGen.

Người nhà F có thể tìm hiểu thông tin và đăng ký ứng cử/đề cử Under 35 trên cùng 1 giao diện, thuận tiện, đầy đủ hơn so với các mùa trước. Cụ thể, CBNV truy cập link https://chungta.vn/fpt-under35-2021.html để trải nghiệm landing-page FPT Under 35 2021. Những cá nhân hội tụ các tiêu chí của chương trình có thể đăng ký tại link này.

Đối tượng tham gia FPT 13 Under 35 cần các điều kiện sau: Tuổi dưới 35 (từ 1987 trở xuống); Làm chính thức tại FPT trong ít nhất 2 năm liên tục; Cá nhân xuất sắc và đạt được thành công nổi bật trong lĩnh vực công tác; Mang tinh thần: Tôn – Đổi – Đồng (cho nhân viên); Chí – Gương – Sáng (cho lãnh đạo) và Tinh thần FPT trong giai đoạn hiện nay “Kiên cường, Sáng tạo, Kỷ luật”.

Với mỗi hồ sơ đăng ký, Ban tổ chức lưu ý ứng viên nên điền thông tin chi tiết nhất cho phần mô tả thành tích và phần giải thưởng, chứng chỉ, bài báo khoa học sở hữu (nếu có). Tại 5 hạng mục đăng ký đều có hướng dẫn, ví dụ cụ thể để CBNV đưa ra những thành tích rõ ràng nhất, thuận tiện cho Ban giám khảo hiểu, xét duyệt kết quả nhanh chóng, công bằng.

Hội đồng thẩm định, gồm các lãnh đạo Tập đoàn và chuyên gia hàng đầu FPT, sẽ chọn lọc ra 50 người vào vòng bình chọn, dự kiến đầu tháng 10/2021. Chân dung các ứng viên Top 50 sẽ được cập nhật chi tiết và sinh động để độc giả có thông tin đầy đủ và đa chiều trước khi bình chọn. Vòng phỏng vấn trực tiếp cũng là một điểm mới của giải thưởng năm nay, nhằm đưa ra cái nhìn “360 độ” về ứng viên trước khi lựa chọn Top 13. Cuối tháng 10, những gương mặt FPT 13 Under 35 mới sẽ chính thức lộ diện.

Qua nửa thập kỷ (2016-2020), từ một giải thưởng do báo nội bộ phát động, 65 gương mặt trẻ nổi bật dưới 35 tuổi đã được tìm ra. Gần một phần ba trong số họ được đưa lên vị trí cao hơn trong tổ chức, thử thách ở những nhiệm vụ mới. Không chỉ là một giải thưởng, FPT 13 Under 35 đã trở thành danh hiệu đáng khao khát hàng đầu với lớp trẻ nhà F.

Theo Chungta

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img