Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

FPT TV Remote ra mắt phiên bản cập nhật dành cho Android

Vào ngày 1/11, đội ngũ phát triển ứng dụng FPT TV Remote đã chính thức cho ra mắt bản cập nhật lớn sau một thời gian dài chuẩn bị.

FPT TV Remote là ứng dụng đa chức năng giúp bạn điều khiển thiết bị FPT TV và trải nghiệm dịch vụ truyền hình trực tiếp trên các thiết bị di động, thay thế cho các thiết bị điều khiển truyền thống. Không chỉ vậy, FPT TV Remote còn cho phép người sử dụng có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn những bộ phim hay nhất, theo dõi các chương trình giải trí yêu thích bằng cách thực hiện đơn giản chính là sử dụng giọng nói để ra lệnh.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể dễ dàng theo dõi các chương trình giải trí yêu thích, truy cập vào danh sách kênh được cá nhân hóa theo sở thích mọi lúc mọi nơi vì tất cả đều được lưu trữ và đồng bộ hóa trên hệ thống điện toán đám mây của Truyền Hình FPT.

Ứng dụng FPT TV Remote nhằm kết nối chiếc điện thoại thông minh hay máy tính bảng đến đầu thu, giúp những trải nghiệm của người dùng với Truyền Hình FPT trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Các tính năng nổi bật của ứng dụng FPT TV Remote trên nền tảng điện thoại bao gồm: Kết nối nhanh chóng với mọi thiết bị FPT TV; Hệ thống tài khoản cá nhân riêng biệt và có thể dùng để đăng nhập vào mọi ứng dụng; Hệ thống khác của Truyền hình FPT; Danh sách kênh được cá nhân hóa theo sở thích; Tìm kiếm và điều khiển bằng giọng nói (chỉ áp dụng cho khách hàng sử dụng cả dịch vụ truyền hình FPT và Internet FPT); Đồng bộ hóa thông tin cá nhân giữa thiết bị FPT TV và FPT TV Remote thông qua hệ thống tài khoản cá nhân. Bên cạnh đó, việc đăng ký và đăng nhập sẽ trở nên rất đơn giản, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và theo dõi các chương trình giải trí, phim truyện, thể thao với hệ thống tìm kiếm chính xác và đơn giản. Đồng thời khách hàng sẽ được truy cập danh sách các chương trình yêu thích nhanh chóng.

Ứng dụng FPT Remote cũ (http://bit.ly/2euqohn) do đó cũng sẽ chính thức ngừng cung cấp vào ngày 30/11/2016.

Người dùng đã tải phiên bản ứng dụng FPT Remote trước đây (http://bit.ly/2euqohn) vui lòng xóa bỏ ứng dụng này và truy cập vào http://bit.ly/2dMVmRP để cài đặt phiên bản mới. Ứng dụng cũ này đã được chuyển tới địa chỉ mới với tên gọi là FPT TV Remote.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img