Thứ Sáu, Tháng Mười Một 22, 2024
spot_img

FPT Telecom vinh dự nhận HC Chiến công Hạng Nhất

Đây là thành tích nổi bật đầu tiên, báo hiệu cho một năm LengKeng với nhiều bứt phá trên mọi phương diện của nhà Viễn Thông trong năm 2019.

Ngày 22/03/2019, tại "Lễ công bố Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động và internet cố định năm 2019" do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG Việt nam tổ chức, FPT Telecom đã xuất sắc được vinh danh “Nhà cung cấp dịch vụ Internet Cố định được khách hàng hài lòng nhất về Chất lượng Dịch vụ và Chăm sóc Khách hàng năm 2019”. Danh hiệu này là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể FTEL, đặc biệt là khối Dịch vụ – Chăm sóc Khách hàng trong công cuộc đổi mới, cải tiến chất lượng sản phẩm, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất.

Trước thành tích tuyệt vời này, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đã quyết định thưởng nóng và trao HC Chiến công Hạng Nhất cho FPT Telecom. Trong buổi giao ban đầu tuần của Ban Điều hành Tập đoàn sáng 25/03, quyết định đã chính thức được thi hành, đích thân Chủ tịch Trương Gia Bình đã trao HC và Bằng khen cho nhà Viễn Thông. Chủ tịch FTEL Chu Thanh Hà, TGĐ Hoàng Việt Anh, GĐ TIN Nguyễn Văn Mậu, GĐ Trung tâm CSKH Nguyễn Công Toản đã đại diện FPT Telecom nhận phần thưởng cao quý này.

Phát biểu cảm nghĩ sau khi nhận HC, anh Nguyễn Văn Mậu, GĐ TIN xúc động: “Toàn Khối Dịch vụ rất vui mừng vì những nỗ lực trong suốt những năm vừa rồi đã được khách hàng ghi nhận, đây là động lực lớn để các anh em tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Trong những năm gần đây, chúng ta đã liên tục có những cải tiến toàn diện cho khối Dịch vụ. Cụ thể về hạ tầng, chúng ta có phong trào “quang hóa”, chuyển đổi toàn bộ cáp đồng sang cáp quang nhằm đưa chất lượng sản phẩm ổn định hơn. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ trực tiếp của các anh em hạ tầng với khách hàng cũng được cải thiện; các chỉ số, tiến độ triển khai lắp đặt, bảo trì,… được tăng dần qua từng tháng”.

Thành tích mà FTEL đạt được dựa trên 8 tiêu chí đánh giá khắt khe của IDG, bao gồm: “Sự ổn định của đường truyền”; “Tốc độ tải dữ liệu (download)”; “Tốc độ đăng dữ liệu (upload)”; “Các gói dịch vụ”; “Giá cước hợp lý”; “Dịch vụ chăm sóc khách hàng”; “Chương trình khuyến mãi” và “Thời gian giải quyết sự cố, khiếu nại”. Việc xuất sắc dẫn đầu các tiêu chí bình chọn là câu trả lời chính xác nhất cho hướng đi đúng đắn mà BĐH FTEL cũng như toàn khối Dịch vụ đang triển khai, song song nâng cấp sản phẩm dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm trong suốt quá trình phát triển của mình.

Chúc mừng tập thể nhà Viễn Thông khi giành được HC Hạng Nhất trong quý đầu tiên của năm 2019 LengKeng. Đây sẽ là động lực to lớn để toàn thể CBNV FTEL thuộc tất cả các khối đơn vị phấn đấu hết mình đạt được mục tiêu OKRs thách thức.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img