Ngày 21/09/2017, Tổng Giám đốc FPT đã quyết định trao thưởng HC chiến công FPT hạng nhì và 20 triệu đồng cho FPT Telecom vì thành tích: quyết tâm vượt mọi khó khăn để nhanh chóng kết nối lại hệ thống Internet, khắc phục sự cố do cơn bão số 10 gây ra.
Mặc dù bão số 10 đổ bộ và gây ra sự cố trong đêm, gia đình của từng nhân viên cũng gặp rất nhiều khó khăn, nhưng nhờ tinh thần đồng lòng, quyết tâm khắc phục sự cố của tất cả các đơn vị, đã giúp cho công cuộc khắc phục nhanh chóng và chính xác nhất có thể. Đến sáng ngày 16/09/2017, FPT Telecom đã thực hiện hàn xong các mối cáp đứt giúp cho tín hiệu dần được khôi phục ở tuyến 1 rồi đến tuyến 2, dần dần khôi phục toàn bộ hệ thống. Các đơn vị tham gia xử lý sự cố do bão số 10 vừa qua là lực lượng đông đảo của các đơn vị hạ tầng, kỹ thuật như NOC, ISC, CSOC, SCC và TT Quản lý đối tác phía Bắc (TIN).
Danh sách các tập thể được khen thưởng vì thành tích: quyết tâm vượt mọi khó khăn để nhanh chóng kết nối lại hệ thống Internet, khắc phục sự cố do cơn bão số 10 gây ra gồm có: Ban Quản lý và Phát triển Đường trục, Trung tâm Phát triển & Quản lý hạ tầng Miền Bắc, Các chi nhánh trực thuộc Công ty Cổ phần Viễn Thông FPT (FTEL): Chi nhánh Nghệ An, Chi nhánh Hà Tĩnh, Chi nhánh Quảng Bình, Trung tâm Điều hành mạng (NOC), Trung tâm An ninh mạng (CSOC), Trung tâm Hệ thống Thông tin (ISC), Trung tâm Giám sát & Đảm bảo Dịch vụ (SCC), Trung tâm Quản lý Đối tác phía Bắc, Đội lái xe thuộc Văn phòng phía Bắc.
Chi tiết Quyết định
Nhờ có tinh thần đoàn kết, tập thể cao, mà tất cả từng thành viên thuộc FPT Telecom đã đạt được thành tích lớn. Đây là minh chứng cho sự gắn bó của từng con người đến tập thể, sự chung sức chung lòng khắc phục sự cố dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.