Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
spot_img

FPT Telecom trở thành Quán quân iKhiến 2022

Vượt qua đối thủ, đội thi Ứng dụng AI trong bảo trì hạ tầng đã xuất sắc đem về ngôi vị Quán quân bảng B (Cải tiến công cụ làm việc) tại iKhiến 2022. Đồng thời, nhà Cáo cũng nhận nhiều giải thưởng phụ trong trận Chung kết.

Vào 17h ngày 10/1, trận Chung kết năm của iKhiến 2022 đã diễn ra tại FPT Tower Hà Nội và kết nối với điểm cầu TP HCM, Quy Nhơn. Trận Chung kết được coi là “kinh điển” khi có 4 đội thi đến từ FTEL, FSOFT, FIS, FRT cùng tranh đấu tại 2 bảng.

Các Lãnh đạo Tập đoàn FPT và các Công ty thành viên đều có mặt để theo dõi, chấm điểm cho vòng đấu này. Đặc biệt, về phía FPT Telecom có sự đồng hành của Chủ tịch Hoàng Nam Tiến và Phó Tổng Giám đốc Vũ Thị Mai Hương tại đầu Hà Nội. Tại đầu cầu TP HCM có sự tham gia đặc biệt của Phó Tổng Giám đốc Chu Hùng Thắng, Giám đốc khối Quản trị Nguyễn Thái Bình và Giám đốc Công nghệ và Hạ tầng Trần Thanh Hải.

Đội thi Ứng dụng AI trong bảo trì hạ tầng.

Tại vòng Chung kết, ngay từ sớm, gần 200 cổ động viên đã có mặt với tinh thần “máu lửa”. Điểm nhấn của đội cổ vũ chính là chiếc mũ đặc biệt được thiết kế theo hình của chiếc hộp cáp cùng từ khóa AI – thể hiện cho sáng kiến Ứng dụng AI trong bảo trì hạ tầng. Các cổ động viên cũng cầm đạo cụ tông màu đỏ và trắng – màu sắc đặc trưng của đội thi trong trận Chung kết. “AI LÀ AI” chính là khẩu hiệu của các cổ động viên nhà Cáo được nhắc nhiều lần, thể hiện sự cổ vũ cho nhóm tác giả.

Đội cổ vũ đông đảo tại đầu Hà Nội.

Đội cổ vũ hết mình tại đầu cầu TP HCM.

Chủ tịch Hoàng Nam Tiến “cháy” cùng cổ động viên FTEL.

Phó Tổng Giám đốc Vũ Thị Mai Hương hòa mình cùng đội cổ vũ.

Anh Trần Thanh Hải, anh Chu Hùng Thắng và anh Lê Minh Hiếu cổ vũ tại TP HCM.

Ở phần trình bày, nhóm tác giả Nguyễn Quang Vinh, Huỳnh Xuân Phụng, Lê Xuân Hiệp và Nguyễn Thị Minh Vượng đã lần lượt trình bày các đặc điểm của sáng kiến, trong đó có phần đặt ra vấn đề, thao tác trực tiếp và phản hồi từ chính đội ngũ Kỹ thuật. Phần thể hiện được trình bày hấp dẫn, ấn tượng trong 10 phút. “Sức mạnh AI – Kiến tạo hạnh phúc” là 7 từ khóa đúc kết sản phẩm được nhóm tác giả nhấn mạnh.

Bước sang phần Hỏi – đáp cùng đội bạn và trả lời câu hỏi của BGK, 4 thành viên của nhóm đã xuất sắc đưa ra đáp án về những câu hỏi liên quan tới AI, tính ứng dụng, hiệu quả thực tế của sáng kiến. Sự kết hợp ăn ý của 4 thành viên đã khiến sân khấu “nóng” dần và thêm phần tự tin cho nhà Cáo. Trong lúc nhóm tác giả thể hiện tại sân khấu, 17.000 CBNV FTEL cũng đồng loạt huy động bình chọn cho sản phẩm thông qua hệ thống Chatbot.

Khép lại trận Chung kết, đội thi Ứng dụng AI trong bảo trì hạ tầng đã “ẵm” giải Quán quân bảng B với số điểm được đánh giá cao. Đồng thời, với tinh thần nhiệt huyết, đội cổ vũ nhà Cáo đạt giải Đội cổ động nhiệt nhất. Với số điểm Hỏi – đáp cao và điểm bình chọn cao nhất trong 4 đội, Ứng dụng AI trong bảo trì hạ tầng cũng giành giải Sáng kiến được yêu thích nhất.

FTEL đã xuất sắc bảo toàn “ngôi vương” iKhiến qua 3 mùa (Customer Insight Platform – 2020, Quầy Công nghệ – 2021 và Ứng dụng AI trong bảo trì hạ tầng – 2022). Điều này thể hiện cho tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ, luôn nỗ lực cải tiến và sự đoàn kết của toàn nhà Cáo.

Chúc mừng FTEL! Chúc mừng Quán quân iKhiến 2022!

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img