Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

FPT Telecom trình làng FPT Play Box tại Internet Day 2016

Trong ngày hội Internet Day 2016 tại Hà Nội, các sản phẩm Truyền hình FPT và FPT Play Box của FPT Telecom sẽ được trưng bày, quảng bá tới khách tham dự.

Internet Day là sự kiện được tổ chức hằng năm bởi Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) nhằm tạo cơ hội để những doanh nghiệp trong ngành công nghệ thông tin được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm. Sự kiện diễn ra từ 8h đến 17h ngày 21/12 tại khách sạn Sheraton, Hà Nội.

Tham dự sự kiện, bên cạnh vai trò đồng tài trợ chương trình, FPT Telecom sẽ có gian hàng giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của đơn vị như: Truyền hình FPT, FPT Play Box… 

Internet Day 2016 có chủ đề ''How Digital content contributes to the internet economy" sẽ cập nhật, thảo luận những giá trị do nền nội dung số mang lại cho ngành CNTT và Truyền thông. Đồng thời cũng mang đến những bài học kinh nghiệm quốc tế của các quốc gia đã phát triển và thành công trong lĩnh vực này, nhằm phát triển thành công nền nội dung số tại Việt Nam. 

Tại chương trình, người tham gia sự kiện sẽ được nghe về nhiều chủ đề tham luận như: Nội dung số đóng góp cho nền kinh tế internet như thế nào?, Dịch vụ số và sự hội tụ… do các đại diện đến từ các công ty công nghệ hàng đầu trong và ngoài nước như: Google, VNG, Qualcomm, Viettel, Mobifone, VNPT, CMC, NetNam, Z.com,.. đến chia sẻ, thảo luận. Đặc biệt, khách tham dự sẽ được trải nghiệm nhiều sản phẩm, dịch vụ CNTT tại khu triển lãm của hội nghị.

Theo thống kê của Akamai, tính đến ngày 25/10, FPT Telecom đang đứng thứ 47 trên thế giới về triển khai IPv6 và xếp vị trí thứ 2 tại Việt Nam, sau Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC).

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img