Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

FPT Telecom toàn thắng loạt trận khai mạc FPT Champions League

Trong ngày khai mạc giải bóng đá FPT Champions League 2017 diễn ra cuối tuần qua, cả 3 đại diện của nhà Viễn thông là FTEL.INF, FTEL.FTI và FTEL.HN đều đã ra quân tưng bừng và giành được chiến thắng.

Sáng 26/3, trên sân bóng Ngọc Bảo, 68 Vũ Phạm Hàm, Hà Nội, 16 câu lạc bộ mạnh nhất FPT đã có mặt để tranh tài trong khuôn khổ giải đấu FPT Champions League 2017.

Lễ khai mạc được tổ chức lúc 9h30, sau khi 4 trận đấu đầu tiên của vòng bảng kết thúc. 

FPT Champions League (tiền thân là Cup C1) là giải đấu sân 7 truyền thống của tập đoàn, thường được tổ chức vào cuối tháng 3 hằng năm. Đại diện 16 đội bóng nhận băng đội trưởng từ Trưởng Ban Văn hóa – Đoàn thể FPT Lê Đình Lộc.

Các cô gái đến từ Đoàn Văn công FPT hâm nóng giải đấu bằng những động tác vũ đạo nóng bỏng, đẹp mắt.

Ở mùa giải năm 2016, các đội bóng của FTEL đã để vuột mất chức vô địch trong tiếc nuối khi cả 3 đội đều đã lọt đến vòng bán kết. Vì vậy, giải đấu năm nay, 3 đại diện của nhà Viễn thông đều thể hiện quyết tâm mang chiếc cúp danh giá về cho FPT Telecom.

Trong thời tiết mát mẻ, 8 trận đấu diễn ra trong lượt trận đầu tiên của vòng bảng. Tại bảng D, Trung tâm Phát triển và quản lý hạ tầng FPT Telecom (FTEL.INF) đụng độ ứng viên nặng ký Cao đẳng thực hành FPT Hà Nội (FE.POLY). Theo nhận định của giới chuyên môn, cả hai đội đều đặt quyết tâm cao để giành trọn 3 điểm trong ngày khai mạc nhằm tạo đà cho trận đấu kế tiếp. Tuy nhiên, FTEL.INF vẫn được đánh giá nhỉnh hơn bởi có nhiều kinh nghiệm trận mạc. Sau 60 phút của 2 hiệp đấu, FTEL.INF (áo xanh – đỏ) vượt qua FE.POLY với tỷ số 2-1.

Tại bảng C, Viễn thông Quốc tế FPT Telecom (FTEL FTI – áo xanh) đối đầu FPT Retail (áo đỏ). FTI luôn là đội bóng mạnh và giàu thành tích trong các giải đấu nên không khó để đại diện nhà Cáo có thế trận áp đảo trước đội quân nhà Bán lẻ. Tuy nhiên, FTEL.FTI lại để lọt lưới trước sau pha phản lưới nhà của cầu thủ Nguyễn Chí Hiếu.

Sau bàn thua bất ngờ, các cầu thủ nhà Cáo tiếp tục triển khai lối đá chủ động tấn công và liên tiếp có những pha uy hiếp khung thành thủ môn đối phương. Cầu thủ Nguyễn Chí Hiếu "lấy công chuộc tội" bằng 2 pha ghi bàn đẹp mắt đem lại chiến thắng 2-1 cho đội nhà. "Sau khi không may phản lưới nhà, tôi thấy rất thất vọng và hụt hẫng, FTI đang có thế trận tốt. Nhưng cũng rất may mắn, toàn đội đều nỗ lực để giành chiến thắng trong trận đấu quan trọng này. Đó cũng là động lực để tôi ghi được 2 bàn thắng tiếp theo", anh Hiếu chia sẻ. Giành chiến thắng trước FPT Retail, đội quân nhà Viễn thông quốc tế tự tin đặt mục tiêu giành chiến thắng trong các trận đấu sắp tới.

Tại bảng A, các chàng trai FTEL.HN (áo xám) nhập cuộc tự tin trong trận đối đầu với đại diện nhà Chứng khoán FPTS (áo trắng).

Không nằm ngoài dự đoán, với lực lượng đồng đều và bản lĩnh của đội bóng lão làng, FTEL.HN giành chiến thắng áp đảo 4 – 0 trước đối thủ. "Trước trận đấu, chúng tôi đặt mục tiêu thắng 2-0, tuy nhiên khi vào trận anh em đá quá máu lửa và bất ngờ thắng thêm 2 bàn vượt kế hoạch", anh Nguyễn Tiến Dũng, đội FTEL.HN vui vẻ bày tỏ.

Như vậy, sau lượt trận đầu tiên của vòng bảng, cả 3 đại diện của FPT Telecom đều xuất sắc giành được 3 điểm. Đây sẽ là động lực tinh thần to lớn để các cầu thủ nhà Cáo tự tin thể hiện mình trong các trận đấu sắp tới. 8 trận trong lượt đấu thứ hai tại vòng bảng FPT Champions League sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 2/4 trên sân cỏ Ngọc Bảo, 68 Vũ Phạm Hàm, Hà Nội.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img