Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

FPT Telecom tổ chức sự kiện Công nghệ Techday 2018

Ngày Công nghệ của nhà Viễn Thông sẽ diễn ra từ ngày 6/6 đến ngày 8/6 tại FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa. Chủ đề chính của hội thảo năm nay sẽ tập trung vào việc giải bài toán ứng dụng phần mềm vào một công ty thuần viễn thông.

Buổi hội thảo sẽ có sự tham gia của các chuyên gia công nghệ như anh Vũ Anh Tú, PTGĐ FPT Telecom; anh Trần Thanh Hải, GĐ Công nghệ FPT Telecom; anh Trần Huy Bảo Giang, GĐ Công nghệ FPT Software, bên cạnh các lãnh đạo hàng đầu của FPT Telecom bao gồm Chủ Tịch Chu Thị Thanh Hà, TGĐ Hoàng Việt Anh, PTGĐ Vũ Mai Hương, PTGĐ Chu Hùng Thắng…

Tại buổi hội thảo này, các chuyên gia của các công ty thuộc tập đoàn FPT sẽ cùng chia sẻ về những chuyển biến của ngành Viễn thông trong cuộc Cách mạng công nghệ 4.0. Phát biểu trước ngày diễn ra sự kiện, CTO FPT Telecom, anh Trần Thanh Hải cho biết: "Buổi hội thảo sẽ trao đổi các vấn đề phát triển, tích hợp và ứng dụng phần mềm trong triển khai định hướng trở thành đơn vị cung cấp nội dung số (Digital Services Provider) của FPT". Cụ thể, bức tranh toàn cảnh của ngành Viễn thông trong cuộc cách mạng mới; sự chuyển dịch của các "ông lớn' Viễn thông trên thế giới và việc chuyển đổi số sẽ ảnh hưởng thế nào đến sự khác biệt trong kinh doanh chính là ba nội dung lớn trong buổi hội thảo. Bên cạnh đó, các chủ đề khác của FPT Telecom sẽ được giới thiệu bao gồm công nghệ Cloud TV và dịch vụ FTEL Online Service.

“Đưa ứng dụng phần mềm vào công ty thuần viễn thông” là chủ đề của Techday 2018.

Khác với hội nghị năm 2017, Techday 2018 sẽ không có bất kỳ một chuyên gia nào ở các đơn vị ngoài FPT tham gia. Chương trình sẽ diễn ra trong 3 ngày tại bãi biển Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Bên lề hội thảo, dự kiến sẽ có một vài hoạt động thăm quan cũng như giải chạy của các lãnh đạo  và CBNV FPT Telecom.

Ngày hội công nghệ của FPT Telecom là hoạt động thường niên, được tổ chức hằng năm, kể từ năm 2016. Trong năm đầu tiên tổ chức với chủ đề "Số hóa để tăng trưởng", Techday FPT Telecom đã thu hút hơn 100 chuyên gia công nghệ tham gia FPT Telecom đang chú trọng phát triển các nội dung số trên nền dịch vụ đang cung cấp như Cloud TV và các dịch vụ GTGT đi kèm.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img