Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

FPT Telecom tổ chức Livestream ra mắt Affiliate Marketing – Nền tảng Kinh doanh mới

Ứng phó nhanh với tình hình dịch bệnh và giãn cách xã hội, nền tảng Affiliate Marketing FPT Telecom dành riêng cho bộ phận kinh doanh đã được trình làng. Tham dự buổi livestream chia sẻ về nền tảng không chỉ nâng cao kiến thức mà còn có cơ hội nhận hàng loạt phần quà hấp dẫn.

Trước đó không lâu, FPT Telecom đã thông báo về kế hoạch triển khai nền tảng Tiếp thị liên kết hoàn toàn mới mang tên Affiliate Marketing FPT Telecom ngay trong tháng 9 này. Kể từ đó, nền tảng này đã thu hút không ít sự quan tâm của đội ngũ nhân viên kinh doanh hùng hậu trên khắp cả nước nhờ một loạt ưu điểm như: không vốn – không cắt giảm hoa hồng – tăng thu nhập – khách hàng tự lên hợp đồng – đo lường chính xác. Ngoài ra, đây cũng là giải pháp tối ưu nhất cho khối kinh doanh không thể triển khai hoạt động bán hàng truyền thống vì dịch, không có website cá nhân hay hạn chế kỹ năng bán hàng trực tuyến.

Để cung cấp thêm nhiều thông tin và hướng dẫn tận tình cho đội ngũ, Trung tâm Marketing Online quyết định tổ chức buổi livestream “Affiliate Marketing FPT Telecom –  Nền tảng kinh doanh mới để thành công” diễn ra vào lúc 15h ngày 20/9/2021. Người tham dự hoàn toàn có thể đặt câu hỏi cho các khách mời đến từ Ban Điều hành: Anh Hoàng Việt Anh – Tổng giám đốc, Anh Nguyễn Hoàng Linh – Phó Tổng giám đốc để có cơ hội nhận hàng trăm gold xuyên suốt buổi livestream.

Chương trình dự kiến sẽ kéo dài trong vòng 60 phút trên nền tảng Onmeeting cũng như được phát sóng trực tiếp trên kênh Workplace FTEL – Bản tin Marketing, hứa hẹn mang tới hàng loạt thông tin quan trọng về cách thức vận hành, điều kiện tham gia, các bước đăng ký tài khoản và phương thức triển khai cho đội ngũ kinh doanh trên toàn quốc. Tại đây, 3 Best Sale đại diện ba miền Bắc, Trung, Nam cũng sẽ góp mặt chia sẻ về các trải nghiệm thực chiến của họ và thành quả đạt được sau một thời gian ứng dụng nền tảng Affiliate Marketing FPT Telecom vào quá trình tiếp cận khách hàng trong mùa dịch.

Vừa tham gia thu hoạch thêm kiến thức lại còn nhận được phần quà hấp dẫn, đừng quên buổi hẹn vào lúc 15h ngày 20/9 tới các Cáo nhé. Cùng theo dõi thông tin và tham gia buổi Livestream đặc biệt này!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img