Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

FPT Telecom tổ chức Lễ Cất Nóc Công trình trụ sở Văn phòng chi nhánh Hải Phòng

Trải qua 133 ngày thi công, ngày 28/4/2023, dự án “Xây dựng trụ sở Văn phòng chi nhánh Hải Phòng”đã chính thức được cất nóc, đánh dấu mốc quan trọng trong tiến trình thi công và hoàn thiện thi công.

Tại buổi Lễ Cất Nóc với sự tham gia của đội ngũ Ban điều hành, các BGĐ Chi nhánh cùng Ban Dự án. Có thể nói, Lễ Cất Nóc là một nghi lễ được tiến hành vào ngày đổ bê tông cho sàn mái của công trình, với mong muốn việc xây dựng công trình sẽ diễn ra tốt đẹp, tránh những tác nhân không mong muốn như thiên tai ,cùng với đó là mong muốn rằng sau khi trụ sở mới, người nhà Cáo nơi đây sẽ luôn sống vui vẻ, yên ổn và thoải mái nhất, làm ăn ngày càng phát đạt.

Cụ thể, vào đúng 07h10 sáng, Anh Hoàng Việt Anh – chủ tịch FPT Telecom cùng anh Nguyễn Hoàng Linh – TGĐ FPT Telecom và BGĐ Chi nhánh, Ban dự án đã tiến hành làm lễ trên mái. Kết thúc phần lễ mở đầu, vào 8h15 sáng cùng ngày, theo đúng tục lệ, anh Linh đã một mình thực hiện nghi thức đổ 5 xô bê tông vào 5 vị trí. Ngay sau đó, ban lãnh đạo đã cùng quay lại mái để đổ những mẻ bê tông thứ hai và kết thúc buổi lễ.

Dự án “Công trình trụ sở Văn phòng Chi nhánh Hải Phòng – Công ty Cổ phần Viễn thông FPT” được xây dựng trên Thửa đất số 1 – Tờ bản đồ số 01-2020 phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Viễn thông FPT. Diện tích rộng 250.4m2. 

Công trình gồm 6 tầng, 1 tầng hầm và tum thang kỹ thuật với tổng diện tích sàn xây dựng là 1.466,66m2. Dự kiến hoàn thành vào đúng ngày 13/09/2023. Nhà thầu thi công là Liên danh Nhà thầu Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển đô thị Quảng Ninh – Công ty TNHH Tư vấn kỹ thuật và Đầu tư Phú Minh – Công ty Cổ phần Tập đoàn Telin.

Với sự chỉ đạo sát sao từ Ban Điều hành cùng với những nỗ lực quyết tâm của Ban Dự án và các Nhà thầu, công trình dự kiến sẽ đi đúng tiến độ, đồng thời vẫn luôn đảm bảo chất lượng và an toàn trong quá trình thi công.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img