Chủ Nhật, Tháng Bảy 7, 2024
spot_img

FPT Telecom tổ chức chương trình đào tạo Wi-Fi 6 dành cho thực tập sinh

Nằm trong kế hoạch đào tạo của tháng 6, Ban Nhân sự – Trung tâm Quản lý và Phát triển FPT Telecom tổ chức khóa đào tạo Wi-Fi 6 dành cho đội ngũ thực tập sinh tại Hà Nội và TPHCM.

Đến với khóa học 7 ngày, các bạn thực tập sinh sẽ được đào tạo thực hành về Wi-Fi 6, nắm bắt những ưu điểm và lợi ích, những tính năng công nghệ nổi bật của chuẩn kết nối không dây mới nhất hiện nay.

Chia sẻ về định hướng của chương trình đào tạo, anh Lê Minh Hiếu – GĐ Trung tâm Dịch vụ Triển khai bảo trì cho biết: “Với chương trình này, công ty mong muốn tạo điều kiện cho các bạn sinh viên năm 3, năm 4 được thực tập tại môi trường chuyên nghiệp, giúp các bạn tích luỹ thêm kiến thức chuyên môn, học hỏi kinh nghiệm, nắm bắt các công nghệ mới. Từ góc nhìn đó, công ty đã làm việc với nhà trường mời các bạn về thực tập, tham gia đào tạo như một nhân sự FPT Telecom thực thụ cả về lý thuyết và thực hành. Đây sẽ là những hành trang quý báu dành cho các bạn trước khi rời ghế nhà trường và bước vào hành trình lao động thực tế.”

Trong tháng 6 và tháng 7, FPT Telecom sẽ tiếp tục tổ chức các lớp đào tạo Wi-Fi 6 nhằm tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được tham gia học tập và trải nghiệm thực tế. Với những giá trị tích cực mà chương trình đem lại cho đội ngũ thực tập sinh, FPT Telecom tin rằng quá trình thực tập của các bạn sẽ thu hoạch được nhiều kiến thức bổ ích và đạt được hiệu quả tối đa.

Hoàng Thuận

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img