Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

FPT Telecom tổ chức buổi đào tạo đầu tiên cho nhân viên bưu điện tỉnh Thanh Hóa

Sau thành công của buổi lễ ký kết hợp tác kinh doanh giữa FPT Telecom và bưu điện tỉnh Thanh Hoá ngày 07/03 vừa qua, buổi đào tạo kỹ năng đầu tiên cho đội ngũ nhân viên bưu điện đã được tổ chức vào sáng ngày 21/03.

Buổi đào tạo được tổ chức tại trụ sở chính của bưu điện tỉnh Thanh Hoá và 26 đầu cầu tại 26 huyện/thị xã với sự tham gia của các đại diện phía FPT Telecom và Bưu điện tỉnh. 

Về phía FPT Telecom có sự tham gia của anh Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FPT Telecom, anh Phạm Thanh Tuấn – Giám đốc Kinh doanh FPT Telecom, anh Nguyễn Khắc Hiếu – Giám đốc Chi nhánh Thanh Hoá và các đại diện phòng ban Marketing, Trung tâm Đào tạo FPT Telecom, FPT Play, Trung tâm Quản lý Đối tác kinh doanh và Chi nhánh Thanh Hóa.

Về phía Bưu điện tỉnh Thanh Hoá có sự tham gia của hơn 200 cán bộ quản lý bưu điện tỉnh, bao gồm ban Lãnh Đạo bưu điện tỉnh và các thành viên phòng ban chức năng.

Chia sẻ trong buổi đào tạo, anh Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FPT Telecom chia sẻ anh tin rằng trong tương lai, các sản phẩm dịch vụ mà FPT Telecom cung cấp sẽ tiếp cận được đến người dân khắp tỉnh Thanh Hóa.

Bên cạnh đó, anh Tiến cũng nhấn mạnh Công ty mong muốn sẽ mang đến cho người dân nhiều loại chương trình giải trí hơn, cung cấp đa dạng cách thức thu nhập thông tin trong thời đại Internet đã được phổ biến rộng thông qua lần hợp tác này.

Anh Phạm Thanh Tuấn – Giám đốc Kinh Doanh FPT Telecom tự hào khẳng định FPT Play là đơn vị dịch vụ truyền hình lớn nhất tại Việt Nam, cam kết đem đến các loại hình dịch vụ xuyên suốt và liên tục cho người xem.

Anh Tuấn cũng bật mí về những định hướng trong việc sản xuất phong phú hơn các sản phẩm của FPT Play trong năm nay và tương lai với các nội dung độc quyền, game show,… để có thể phục vụ cho các tập khách hàng đa dạng thuộc hệ thống FPT Play.

Về phía Bưu điện tỉnh Thanh Hoá, ông Nguyễn Trung Thành – Giám đốc Bưu điện tỉnh bày tỏ sự hào hứng về tính đa dạng và hiệu quả của sản phẩm FPT Play. Ông cũng chia sẻ mong muốn rằng tất cả nhân viên Bưu điện tỉnh đều sẽ sử dụng cũng như lan toả được dịch vụ của FPT Telecom đến các khách hàng của Bưu điện tỉnh.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img