Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

FPT Telecom tiếp tục bổ sung lực lượng ứng cứu mưa bão khu vực phía Bắc

Siêu bão lịch sử Yagi vừa đi qua để lại những thiệt hại nghiêm trọng cho khu vực phía Bắc. Lực lượng kỹ thuật viên miền Nam và các tỉnh thành lân cận phía Bắc đã cấp tốc lên đường ứng cứu, cùng các đội đang trực chiến, dốc toàn lực khôi phục dịch vụ. 

Sáng sớm 09/09, lực lượng TINPNC phía Nam đã có mặt tại Hà Nội và tập trung tại Detech để nghe phổ biến tình hình, sau đó lập tức di chuyển về các Chi nhánh của khu vực Hà Nội để nhận checklist, công cụ và phương tiện phù hợp bắt đầu xử lý các ca vụ. Trong 3 ngày tới, khu vực phía Bắc sẽ liên tục đón thêm lực lượng kỹ thuật hùng hậu để đẩy nhanh tiến độ. 

Trong bối cảnh cơn bão đi qua để lại nhiều hậu quả, FPT Telecom đã lên lộ trình cụ thể cho từng địa phương. Vì nhiều tỉnh thành vẫn đang mất điện diện rộng nên dự kiến, Hà Nội sẽ là địa bàn đầu tiên được tập trung xử lý sự cố, kết nối cho Khách hàng. Ngay khi điện lưới các tỉnh được khôi phục, FPT Telecom cam kết đường truyền Internet của Khách hàng cũng sẽ được khôi phục toàn bộ.

Trước đó, nhiều thành viên Hạ tầng – Kỹ thuật túc trực tại các điểm nhà trạm, văn phòng. Đội ngũ PMB đã kịp thời xử lý các điểm tuyến trục miền Bắc bị ảnh hưởng. Các thành viên INF MB đã tiến hành ứng cứu các POP mất điện ngay trong đêm với các khu vực bão đi qua an toàn, lập kế hoạch tương ứng khắc phục hạ tầng trên địa bàn các tỉnh miền Bắc, đồng thời điều động sẵn sàng nhân sự và đối tác, di chuyển song song các mũi rà soát hạ tầng. 

Trong khi đó, dù ngày hay đêm, các anh em SOC, SCC, DVKH vẫn trực chiến từ xa, tiếp nhận lượng công việc khổng lồ và liên tục điều phối, phân luồng xử lý cho khách hàng. Tại khu vực khác chịu ảnh hưởng của bão, Ban điều hành và lãnh đạo các phòng ban, đơn vị liên quan có mặt nhanh chóng để thăm hỏi, động viên và lên phương án cùng anh em khôi phục kết nối.

Dù gặp nhiều khó khăn và nguy hiểm về địa hình, đường đi do mưa bão nhưng tất cả anh em đều chủ động vượt qua trở ngại, hỗ trợ nhau và tăng năng suất cứu trợ lên 130% so với ngày thường. Trong những ngày tới, miền Bắc sẽ liên tục đón thêm lực lượng kỹ thuật hùng hậu đến từ các tỉnh thành phía Nam để đẩy nhanh tiến độ khôi phục kết nối.

Trước đó, FPT Telecom cũng đã triển khai miễn phí sạc điện tại các trạm phát, văn phòng giao dịch. Đồng thời, dành tặng code xem FPT Play miễn phí cho người dân  trong 14 ngày tới để giúp mọi người nắm bắt tin tức kịp thời và lạc quan hơn sau siêu bão.

Thời tiết vẫn còn nhiều chuyển biến phức tạp, nhà Cáo hãy cố gắng giữ an toàn cho bản thân và gia đình, và hãy yên tâm vì anh em FTEL trên toàn quốc luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp đỡ nhau! 

Các thông tin về ứng cứu sau bão sẽ tiếp tục được cập nhật sớm nhất trên Foxnews.

KQ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img