Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

FPT Telecom tiếp cận xu hướng thương mại di động

Ngày 25/6 tới đây, sự kiện quy mô lớn dành cho cộng đồng công nghệ di động với tên gọi Mobile Day 2016 sẽ tiếp tục diễn ra tại TP Hà Nội sau sự thành công tại Tp.HCM.

Ngoài việc là nhà tài trợ vàng, tài trợ lắp đặt đường truyền và “phủ sóng” wifi chuyên dụng tốc độ cao cho toàn bộ chương trình, FPT Telecom còn tham gia với tư cách diễn giả và giới thiệu sản phẩm – dịch vụ internet, Truyền hình FPT và FPT Play tại sự kiện. 

Sự kiện Mobile Day 2016 diễn ra tại TP HCM ngày 18/6 vừa qua thu hút rất đông các tổ chức, cá nhân trong cộng đồng công nghệ di động tới tham dự.

Mobile Day năm nay được tổ chức tại ba thành phố lớn của Việt Nam: TP HCM (ngày 18/6), Hà Nội (25/6) và Đà Nẵng (2/7). Với chủ đề “Booming of Mobile Commerce” (Sự bùng nổ của thương mại di động), chương trình sẽ cung cấp những thông tin về làn sóng thương mại di động, những xu hướng công nghệ mới nhất và những giải pháp thiết thực cho các doanh nghiệp quan tâm đến lĩnh vực này. 

Các đề tài được đưa ra chia sẻ tại Vietnam Mobile Day 2016 tập trung vào ba mảng chính: Mobile Commerce (các chủ đề liên quan thương mại trên di động), Mobile Business (các chủ đề chuyên sâu về thị trường di động của các doanh nghiệp), Mobile Technology (các chủ đề chuyên sâu về công nghệ liên quan đến đối tượng là lập trình viên).

Mobile Day là sự kiện thường niên và được bảo trợ bởi Bộ Công thương Việt Nam.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img