Tổng giám đốc FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa vừa ký quyết định thành lập Phòng Chăm sóc khách hàng tại nhà (INDO) thuộc Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam (PNC) trực thuộc Công ty cổ phần viễn thông FPT.
Tổng Giám Đốc FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa vừa phê duyệt việc bổ nhiệm cán bộ quản lý trực thuộc Phòng. Quyết định sẽ có hiệu lực từ ngày 15/12/2016.
Theo đó, anh Ngô Kim Thông sẽ giữ chức vụ Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng tại nhà. Anh Nguyễn Đức Toàn sẽ đảm nhiệm vị trí Phó phòng Chăm sóc khách hàng
Cùng thời điểm, vị trí Phó phòng Triển khai và Bảo trì 4 sẽ do anh Đoàn Văn Duy phụ trách và anh Huỳnh Đăng Khoa sẽ phụ trách vị trí Phó phòng Khách hàng doanh nghiệp.
Tháng 11/2016, Ban điều hành đã ký quyết định sát nhập Dự án chăm sóc khách hàng tại nhà (INDO) về Trung tâm Quản lý đối tác phía Bắc (TIN), Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam (PNC) và công ty đối tác thuộc quản lý 2 trung tâm với mục đích sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ của FPT Telecom và nâng cao chất lượng nhân sự của 2 công ty đối tác Tin/PNC.
Việc quy hoạch và luân chuyển nhằm thống nhất việc lập kế hoạch, dự án; đảm bảo kế hoạch nhân sự cho công tác triển khai, phối hợp với các đơn vị thưc hiện đào tạo, huấn luyện; xác định KPIs đánh giá hiệu quả dự án,.. sẽ giúp đội ngũ quản lý có cơ hội được phát huy năng lực, thử sức ở các vị trí mới và nâng cao năng lực điều hành.