Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

FPT Telecom thành lập dự án FPT Smart Home

FPT Smart Home giúp nâng tầm mức sống mỗi gia đình bằng trải nghiệm số thông minh, tiện dụng trên nền tảng hệ sinh thái số về nhà thông minh.

Thuộc Ban dự án Start-Up, FPT Smart Home được CEO FTEL Hoàng Việt Anh phê duyệt, có hiệu lực từ ngày 1/7/2021 với các thành viên chủ lực gồm: anh Lê Trọng Đức (GĐ Dự án), anh Lê Thanh Quang (PGĐ Dự án) phụ trách phòng Kinh doanh, anh Nguyễn Vũ Long phụ trách phòng Marketing, anh Trương Văn Tuyến phụ trách Phòng Kỹ thuật, chị Lê Thị Như Thùy phụ trách phòng Vận hành. 

FPT Smart Home được xây dựng nền tảng hệ sinh thái số về nhà thông minh, có nhiệm vụ xây dựng dịch vụ lắp đặt các thiết bị điện, điện tử có thể được điều khiển một cách tự động hoặc bán tự động, thay thế con người thực hiện một hoặc một số thao tác quản lý, điều khiển các thiết bị trong gia đình thông qua thiết bị điều khiển FPT Play Box. Từ đó, nâng tầm mức sống của người dùng bằng trải nghiệm số thông minh, tiện dụng và đưa dịch vụ Smart Home đến với mỗi gia đình.

Tháng 4/2021, FPT Telecom hợp tác cùng Google ra mắt sản phẩm FPT Play Box S – trái tim của ngôi nhà thông minh. Thiết bị là sự kết hợp giữa TV Box và loa thông minh đầu tiên trên thế giới, trang bị nhiều tính năng đột phá, tối ưu hóa hiệu năng và hiệu suất khi sử dụng, nâng cao trải nghiệm nhà thông minh cho người dùng. Anh Lê Trọng Đức chia sẻ: “FPT Play Box S sẽ trở thành một trợ lý ảo hoàn hảo trong chính ngôi nhà của bạn, sản phẩm này sẽ là trung tâm điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà. Chúng tôi kỳ vọng, sản phẩm không chỉ phục vụ cho riêng người dùng Việt Nam mà còn có kế hoạch chinh phục người dùng thế giới.”

Nhắc đến giải pháp Smart Home của FPT Telecom, anh Đức cũng cho biết, đây chính là chiến lược đô thị thông minh hoàn toàn mới sẽ được đưa ra thị trường của FPT Telecom, mang đến những trải nghiệm tiện lợi và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng với chi phí hợp lý.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img