Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

FPT Telecom thắng lớn tại Hội làng phía Nam

Dù không gian Hội làng mang đậm chất làng quê nhưng người FPT HCM lại thổi vào đó một làn gió hoàn toàn đương đại, vui nhộn và náo nhiệt. Đồng thời, đây cũng là dịp FUN vinh danh những cán bộ Tổng hội có nhiều đóng góp trong các hoạt động văn hoá phong trào của đơn vị; trong đó, FPT Telecom có đến 5 cán bộ được vinh danh.

Bên cạnh những tiết mục văn nghệ của các đơn vị, Hội làng năm nay còn khuấy động thêm nhiều cuộc thi tài năng và hoạt động vui chơi dành cho FPTers. Lấy cảm hứng từ chương trình Vietnam Got Talent, trong lần đầu tiên tổ chức, cuộc thi “Tôi khác biệt” đã "khai quật" được những tài năng mới của FPT HCM. 

Trong khi đó, cuộc thi "Thạch Sanh – nàng Tấm" lại thay đổi hoàn toàn kịch bản của BTC. Thay vì lựa chọn những nam thanh nữ tú như ban đầu, cuộc thi này bị "biến tướng" thành một màn thi "quẩy" hết sức quyết liệt và kịch tính với sự "chống lưng" của các "cây đa cây đề" như anh Lê Đình Lộc, anh Nguyễn Đức Quỳnh, GĐ FPT Software HCM, anh Trịnh Ngọc Biên, FPT Trading HCM.

Trên nền nhạc sôi động, lần lượt các "nàng thơ" và "soái ca" bỗng chốc biến thành "con thiêu thân". Họ "quẩy bất chấp" để có thể lọt vào mắt xanh của Ban giám khảo.

Gần 22h, lễ hội tất niên FPT HCM 2016 chính thức khép màn, để lại nhiều dư âm hứng khởi lẫn vui sướng cho người tham dự.

"Dù lần đầu tiên tham gia nhưng tôi cảm thấy Hội làng FPT HCM rất đông vui, hấp dẫn, đặc biệt là các phần thi trong chương trình. Mọi thứ đều rất tuyệt, cả về không gian lẫn ẩm thực", Nguyễn Ngọc Toàn (FPT Software HCM) chia sẻ.

Nối tiếp TP HCM, Hội làng sẽ được Cần Thơ tổ chức ngày 16/1, Đà Nẵng ngày 19/1 và cuối cùng là Hà Nội ngày 23/1. 

Ảnh: Hà Dương

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img