Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

FPT Telecom tham gia đường đua FPT Tech Awards với 3 hạng mục đề cử

Trong số 19 đề cử ở các hạng mục bình chọn, 3 sản phẩm đại diện cho FPT Telecom nằm trong hạng mục “Khách hàng đại chúng”, với FPT Play Box, Hi FPT và FPT HI GIO Cloud.

FPT Tech Awards 2016 là giải thưởng thường niên do trang tin Chungta.vn, Ban Công nghệ FPT và Ban Truyền thông FPT phối hợp tổ chức. Vào năm nay 2017, lễ trao giải đã chính thức bước sang năm thứ 3, với các đề cử dành cho các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ công nghệ FPT tốt nhất của năm theo từng hạng mục, với các đề cử từ chính đơn vị thành viên.

Cổng bình chọn đã mở bắt đầu từ ngày 29/5 và kết thúc vào lúc 24h ngày 1/6. Sau chuỗi ngày bình chọn, kết quả chính thức sẽ được công bố vào ngày 2/6, cùng sự tham gia trao giải tại sự kiện thường niên Tech Day FPT 2017 (diễn ra ngày 6/6).

Vào năm ngoái, FPT Telecom đã có vinh dự được xướng tên với 3 sản phẩm/ dịch vụ/ giải pháp: Mobi-Sale – “Khối Ứng dụng CNTT trong quản trị” và Public Cloud – “Giải Bình chọn của độc giả Chúng ta”. Độc giả có thể bắt đầu tham gia BÌNH CHỌN ngay nhằm giúp những sản phẩm/ giải pháp/ dịch vụ tốt nhất được vinh danh tại lễ trao giải Tech Day FPT 2017 (diễn ra ngày 6/6).

Năm nay, FPT Telecom tiếp tục tham gia với 3 sản phẩm đại diện trong hạng mục “Khách hàng đại chúng”, với FPT Play Box, Hi FPT và FPT HI GIO Cloud.

Trong đó, FPT Play Box vừa cho ra mắt hệ điều hành BoxOS 3 với nhiều cải tiến đáng giá về hình thức và nội dung nhằm giúp người dùng tiện lợi khám phá thế giới giải trí đa sắc màu. Hệ điều hành BoxOS 3 của FPT Play Box có những thay đổi lớn như: phát triển gợi ý các chương trình hấp dẫn, thể hiện nội dung từng chuyên mục rõ ràng, tối ưu sở thích người dùng, tự do lựa chọn ứng dụng hữu ích, gia tăng tốc độ xử lý và màu sắc hệ điều hành tươi mới.

Ngày 12/1/2017, ứng dụng tương tác với khách hàng Hi FPT tiếp tục được nâng cấp lên phiên bản 3.0 và tích hợp thêm tính năng modem Wi-fi hỗ trợ nhanh chóng và tiện lợi. Được ra mắt vào ngày 13/9/2016, HI FPT là một sản phẩm ứng dụng thông minh, dành cho người dùng internet và các dịch vụ trên nền tảng internet.

Cuối cùng là tân binh FPT HI GIO Cloud, một sản phẩm dịch vụ mới do FPT Telecom hợp tác với Nhật Bản. Với những tính năng nổi bật mà các dịch vụ tương tự hiện tại không cam kết được, góp phần đưa xu hướng ứng dụng dịch vụ điện toán đám mây nói chung bước lên tầm cao mới. Với FPT HI GIO Cloud, người dùng có thể khởi tạo máy chủ ảo nhanh chóng, thuận tiện và giúp giảm chi phí đầu tư ban đầu khoảng từ 40%- 60%.

Độc giả và Ban thẩm định sẽ chấm điểm chi tiết cho từng sản phẩm/giải pháp/dịch vụ và ứng viên. Điểm chung cuộc bao gồm 40% đánh giá/bình chọn của độc giả và 60% từ Hội đồng thẩm định gồm đại diện Ban Công nghệ, Ban Truyền thông, phóng viên theo dõi mảng công nghệ của báo VnExpress và trang tin Chungta.vn.

Cơ cấu giải thưởng gồm giải do Hội đồng thẩm định lựa chọn và giải Bình chọn do độc giả Chungta.vn quyết định. Giải thưởng dành cho mỗi hạng mục do Hội đồng thẩm định lựa chọn trị giá 2 triệu đồng cùng với Cup và Giấy chứng nhận. Riêng sản phẩm/giải pháp/dịch vụ và Gương mặt Công nghệ tiêu biểu do độc giả Chúng ta bình chọn sẽ nhận được giải thưởng trị giá 1 triệu đồng/hạng mục.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img