Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
spot_img

FPT Telecom sẵn sàng ‘cháy’ hết mình cùng Giải bóng đá FPT CUP 13/9

Năm nay, mùa hè của “cánh mày râu” FTEL hứa hẹn sẽ trở nên sôi động hơn cùng với Giải bóng đá FPT CUP 13/09.

Nhằm kỉ niệm sinh nhật 34 năm của Tập đoàn FPT, đồng thời mong muốn tạo ra sân chơi giao lưu dành cho các cán bộ nhân viên thuộc các công ty thành viên cũng như để giải tỏa căng thẳng trong công việc, Giải bóng đá FPT CUP 13/9 đã ra đời với giải thưởng hấp dẫn sẽ được bật mí trong thời gian sắp tới.

Cụ thể, vào chủ nhật ngày 31/07, Lễ khai mạc Giải bóng đá FPT CUP 13/9 sẽ chính thức được diễn ra với sự tham gia của 8 đội bóng từ các đơn vị thành viên của FPT, trong đó FPT Telecom sẽ tham gia với đội hình hùng hậu, quyết tâm đạt giải cao nhất như một cách để chúc mừng sinh nhật FTEL 25 năm.

Để chuẩn bị cho Giải bóng đá siêu khủng này, 31 thành viên thuộc đội tuyển FTEL HN và 31 thành viên thuộc đội tuyển FTI HN đã tích cực cùng nhau tập luyện ngày đêm. Cả 2 đội thi với không khí tràn đầy lạc quan và hừng hực khí thế của gần 70 tuyển thủ và Ban Huấn Luyện 2 đội tuyển đều hy vọng sẽ mang đến những trận đấu hấp dẫn nhất.

Anh Hoàng Việt Anh – TGĐ FPT Telecom cùng Anh Trần Văn Cường – GĐ CN FTI HN và Chủ tịch liên đoàn bóng đá FPT Telecom và chủ tịch đội bóng đá FTI HN đến sân động viên và quan sát buổi tập

Giải bóng năm nay gồm 2 bảng đấu, trong đó 4 trận đấu đầu tiên ở 2 bảng sẽ lần lượt diễn ra từ 8h00-9h30 và 9h30-11h00 sáng ngay trong ngày Khai mạc (31/07). Các trận đầu đều hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây gây cấn, kích thích người xem ngay từ đầu mùa giải.

Đặc biệt, trận đấu giữa 2 “kì phùng địch thủ” FTEL VS FSOFT và trận đấu của 2 thái cực đối lập FPOLY VS TPB sẽ được Livestream trực tiếp trên các Fanpage bao gồm FiL – FUN is Life, FPT Sports, FTEL Football Club, FTI Football.

Buổi lễ Khai mạc dự kiến có sự tham gia của anh Hoàng Việt Anh – TGĐ FPT Telecom, anh Trần Hải Dương – Chủ tịch FTI, Ban lãnh đạo và GĐ TT FTI, BHL cùng tập thể cầu thủ FTEL HN, BHL cùng tập thể cầu thủ FTI HN và hội CĐV và CBNV FTEL HN.

Người nhà Cáo hãy cùng Foxnews đến tham dự và cổ vũ cho tinh thần của các đội bóng nhé!

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img