Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

FPT Telecom ra mắt website phiên bản mới thân thiện với người dùng

Với phiên bản mới được thiết kế trên nền tảng công nghệ hiện đại, Website fpt.vn hứa hẹn sẽ mang đến sự tiện lợi cho người dùng với giao diện mới, thân thiện cùng những thông tin hữu ích, giúp khách hàng có thêm những lựa chọn mới về những dịch vụ thông minh hơn.

Nằm trong chiến lược Tiên phong nâng cao Trải nghiệm Khách hàng cùng thông điệp “Dịch vụ thông minh, tận tình vì bạn”, phiên bản mới của Website Fpt.vn được định hướng sẽ trở thành một trong những hệ thống bán hàng và chăm sóc khách hàng chính của FPT Telecom.

Điểm nổi bật của phiên bản mới này chính là khách hàng sẽ dễ dàng truy cập Website chỉ bằng vài thao tác đơn giản và nhanh chóng. Với việc hướng đến mọi đối tượng khách hàng, Website mới sẽ là 1 cổng cung cấp thông tin cùng các tính năng phục vụ tất cả nhu cầu người dùng từ những người chưa phải khách hàng của FPT Telecom, các đối tác, cổ đông cho đến khách hàng cá nhân, hộ gia đình, khách hàng doanh nghiệp, khách hàng quốc tế.

 

 

Thiết kế mới theo định hướng ‘Seft Service’ và 'One Stop Shop' sẽ giúp người dùng chủ động tự thực hiện các nhu cầu đăng ký dịch vụ hay tra cứu thông tin hợp đồng. Cụ thể, Module "Đăng ký Online" cho phép khách hàng có thể dễ dàng đăng ký dịch vụ lắp đặt Internet hay Truyền hình theo nhu cầu; Module "Hỗ trợ" cung cấp đầy đủ thông tin, video về Hướng dẫn sử dụng dịch vụ, Hướng dẫn cài đặt, Hướng dẫn xử lý sự cố…; Module "Member" dành cho các khách hàng hiện hữu có thể tra cứu thông tin hợp đồng, thanh toán Online, gia hạn hợp đồng, chuyển đổi gói dịch vụ…; Ngoài ra Website mới cũng có tính năng Tìm điểm giao dịch tích hợp với Google Map giúp người dùng dễ dàng tìm được những điểm giao dịch gần nhất của FPT Telecom trên toàn quốc.

Điểm khác biệt nữa mà Website mới mang lại cho khách hàng chính là tính tương tác và kết nối cao. Theo đó, qua các nút bấm trên Website khách hàng sẽ nhanh chóng được kết nối đến nhân viên của FPT Telecom  với thời gian phục vụ đảm bảo 24/7. Với hình thức đa kênh, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn kết nối tương ứng với nhu cầu thực tế. Cụ thể, đầu số 19006600 sẽ dành cho khách hàng cần liên hệ Tổng đài CSKH, đầu số miễn phí 18006000 sẽ dành cho khách hàng có nhu cầu đăng ký dịch vụ bên cạnh các kết nối/tương tác trực tuyến khác như: Live Chat, Email,…

Thông tin chi tiết, liên hệ Tổng đài Chăm sóc Khách hàng (24/7): 1900 6600 hoặc truy cập tại đây.

Với sứ mệnh tiên phong đưa Internet đến với người dân Việt Nam và mong muốn mỗi cá nhân, gia đình, doanh nghiệp Việt Nam đều sử dụng ít nhất một dịch vụ của FPT Telecom, đồng hành cùng phương châm "Khách hàng là trọng tâm", FPT Telecom không ngừng nỗ lực đầu tư hạ tầng, nâng cấp chất lượng sản phẩm – dịch vụ, tăng cường ứng dụng công nghệ mới để tiên phong mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm dịch vụ vượt trội, có thể kể đến như: SOC 1Gbps – Gói dịch vụ Internet nhanh nhất Việt Nam, Hi FPT – ứng dụng CSKH Internet và Truyền hình đầu tiên tại Việt Nam, AutoPay – Công cụ thanh toán cước trực tuyến tự động, FPT Play Box – Box 4K đầu tiên tại Việt Nam…

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img