Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

FPT Telecom ra mắt nền tảng Kinh doanh Affiliate Marketing cho IBB

Trước sự lên ngôi của xu hướng mua sắm trực tuyến, đặc biệt trong và sau đại dịch Covid-19, một nền tảng tiếp thị liên kết dành riêng cho các nhân viên kinh doanh FPT Telecom đã ra đời, hứa hẹn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực giúp khối kinh doanh mở rộng thị trường, gia tăng thu nhập. 

Diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 và những đợt giãn cách xã hội kéo dài trên nhiều địa phương khắp cả nước đã gây ra không ít khó khăn cho các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng của người FTEL thời gian qua. Với mong muốn mang tới một phương thức tiếp cận khách hàng mới, hỗ trợ bộ phận kinh doanh vượt qua thời kỳ khó khăn này, nền tảng tiếp thị liên kết đầu tiên của FPT Telecom, với tên gọi Affiliate Marketing FPT Telecom chính thức trình làng.

Affiliate Marketing không những giúp nhân viên kinh doanh đơn giản hóa quy trình bán hàng online khi khách hàng có thể tự chủ động lên hợp đồng từ A-Z mà còn là công cụ đắc lực hỗ trợ salesman mở rộng kênh bán hàng nhanh chóng bằng cách tận dụng chính nền tảng online cá nhân của mình như: Facebook, Zalo, Youtube,.. hay gửi tin nhắn, email trực tiếp. Ngoài ra, thông qua Dashboard hiển thị đầy đủ dữ liệu, định danh tới từng cá nhân, các nhân viên kinh doanh hoàn toàn có thể dễ dàng đo lường hiệu quả bán hàng một cách chính xác, minh bạch nhất. 

Với những tính năng thông minh của nền tảng Affiliate Marketing FPT Telecom, salesman sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian và nguồn lực so với quy trình bán hàng online truyền thống, khách hàng tiềm năng sẽ tự tay thực hiện toàn trình từ A – Z, nhiệm vụ của đội ngũ IBB lúc này chỉ là sáng tạo ra những nội dung bán hàng đủ hấp dẫn và chia sẻ kèm đường link của mình.

Như vậy có thể thấy Affiliate Marketing FPT Telecom là giải pháp tối ưu nhất, phù hợp với mọi nhân viên kinh doanh đặc biệt trong điều kiện giãn cách xã hội gây ra không ít khó khăn cho hoạt động bán hàng như hiện nay. Nhờ đó, dù khách hàng ở bất kỳ đâu thì salesman vẫn có thể quảng bá sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom và được ghi nhận năng suất lao động, gia tăng thu nhập một cách dễ dàng.

Để cung cấp đầy đủ thông tin và giải đáp các thắc mắc về nền tảng mới mẻ này, hãy cùng chờ đón buổi livestream “Affiliate Marketing FPT Telecom – Nền tảng kinh doanh mới để thành công” vào lúc 15 giờ ngày 20/9/2021 tới trên Onmeeting và group Workplace FTEL – Bản tin Marketing.

XEM THÊM

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img