FPT Telecom là “mối tình đầu” của anh Phạm Như Hoài Bảo, Giám đốc Trung Tâm quản lý đối tác phía Nam (PNC) thuộc FPT Telecom. Anh gia nhập, bắt đầu thực hiện những hoài bão sự nghiệp của cuộc đời mình và nhanh chóng tìm được sự đồng điệu nơi đây. Có lẽ vậy, mà hơn 10 năm gắn bó, anh vẫn chung thuỷ, vẫn hằng ngày cố gắng vun đắp cho những lý tưởng, những ước mơ chung. Và không ngừng có thêm những người đồng đội cùng chí hướng để xây dựng mái nhà FPT Telecom.
Trong năm 2016, Phạm Như Hoài Bảo trong vai trò “thuyền trưởng” đã xuất sắc hoàn thành các chỉ số KPIs về triển khai, bảo trì dịch vụ nói chung dành cho khách hàng. Nhanh chóng đáp ứng cho các dự án bất thường, dự án lớn của Viễn thông quốc tế FPT (FTI), nổi bật là dự án BGT (Vietlott) hay Vinmart. Với quyết tâm nâng cao chất lượng và tính ổn định về dịch vụ cho khách hàng, anh cùng đơn vị đã chủ động tiến hành mạnh mẽ nhiều dự án cải tạo tập điểm với tỷ lệ hoàn thành hơn 50% tập điểm PON, chuẩn hoá thông số thi công qua việc phối hợp cùng INF tiến hành gông OSP.
Với sự tâm huyết và quyết liệt của anh Bảo về dịch vụ lấy “khách hàng là trọng tâm”, PNC là một trong những đơn vị tích cực nhất khi triển khai dự án Nâng cao trải nghiệm khách hàng – CEM, đạt được nhiều kết quả quan trọng, không ngừng nâng cao ý thức nhân viên nhằm toàn diện và nâng cao chất lượng của các hành động triển khai, bảo trì chăm sóc khách hàng. Anh cùng ban giám đốc trung tâm tiên phong trong việc tăng cường hiện diện, hỗ trợ sâu sát chi nhánh tỉnh để đảm bảo tốt chất lượng dịch vụ. Không những chất lượng được cải thiện rõ rệt, PNC còn đảm bảo tốt các mục tiêu tối ưu chi phí, quản lý chặt chẽ việc cấp phát, công cụ dụng cụ lao động, thu hồi thiết bị, đặc biệt thiết bị đắt tiền luôn đạt hiệu quả. Đẩy mạnh, phát triển công tác đào tạo và truyền thông trong toàn đơn vị cũng là việc được PNC coi trọng. Hiện, đơn vị đang tập trung xây dựng lực lượng cán bộ nguồn, với nỗ lực trong 1 – 2 năm tiếp theo, sẽ giới thiệu một thế hệ Cán bộ quản lý mới có năng lực tốt, xuất sắc cho trung tâm.
Anh Phạm Như Hoài Bảo trong chuyến vinh danh Top 100 FPT vừa được tổ chức tại Hàn Quốc vào ngày 17/3 vừa qua.
Ở FPT Telecom, cái tên Phạm Như Hoài Bảo không hề xa lạ với hầu hết các đơn vị, đặc biệt là khối kinh doanh, dịch vụ. Anh ghi dấu ấn là một người quản lý năng động, nhiệt thành và sâu sát với mọi hoạt động của đơn vị, từ công việc đến đời sống, đến những chia sẻ lúc khó khăn hoạn nạn với anh em đồng nghiệp. Người ta dễ dàng gặp anh ngay tại các buổi thảo luận, trò chuyện, đào tạo và trực tiếp truyền thông về các dự án, hoạt động mới, thậm chí anh còn là vị “sếp” rất chăm chỉ phát động và tham gia các chương trình sáng tạo trong công việc, chương trình thi đua, theo dõi, đốc thúc nhân viên tham gia các hoạt động chung của công ty. Bởi vậy, không ngạc nhiên khi PNC luôn “ẵm giải” dù lớn nhỏ trong nhiều chương trình, hoạt động bao gồm cả các sự kiện văn hóa phong trào của FPT Telecom.
“Được hoà mình trong dòng chảy vũ bão và càng may mắn hơn khi được trưởng thành ở đúng độ tuổi 20, tuổi trưởng thành của tổ chức, tôi cảm thấy mình vô cùng may mắn! Với tôi, sự vận động không ngừng nghỉ của tổ chức đã trở thành động lực không hề nhỏ cho không chỉ riêng tôi, mà cho tất cả các thành viên để tồn tại, phát triển và trưởng thành hơn mỗi ngày.”, anh chia sẻ ngắn gọn về quãng đường đồng hành với FTEL. Bởi vậy, Phạm Như Hoài Bảo luôn xác định FPT là nơi gắn bó sự nghiệp lâu dài, để tiếp tục cống hiến mỗi ngày.
Chân dung TOP 100 FPT 2016
Họ tên: Phạm Như Hoài Bảo
Năm sinh: 12/02/1984
Đơn vị: Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam
Vị trí: Giám đốc Trung tâm
Thời gian vào FPT: 01/05/2007