Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

FPT Telecom mở rộng hợp tác cùng Microsoft và Logitech

Vào ngày 15/11, Công ty Cổ phần Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) phối hợp cùng Logitech và Microsoft tổ chức sự kiện “Giới Thiệu Giải Pháp Tổng Thể Về Hội Thảo Trực Tuyến Cho Doanh Nghiệp” tại khách sạn Pullman, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Sau sự kiện Ignite diễn ra vào ngày 26/9/2016 tại Mỹ vừa qua, sự kiện lần này là bước thúc đẩy quan trọng trong việc khẳng định về sự phối hợp chặt chẽ giữa Microsoft và Logitech. Qua đó, việc hợp tác mang tính chiến lược của hai hãng công nghệ hàng đầu thế giới sẽ hướng khách hàng đến một giải pháp tổng thể bao gồm software, hardware và dịch vụ hỗ trợ triển khai từ đối tác như FPT Telecom International.

Sự kiện thu hút sự tham gia của đại diện doanh nghiệp trong và ngoài nước, nhằm mục đích thảo luận và mang đến cái nhìn toàn diện, thông minh hơn về công nghệ Video Conference thế hệ mới, phù hợp với nhu cầu sử dụng cho từng mô hình doanh nghiệp khác nhau. Cũng tại sự kiện, FTI đã chính thức ký kết và trở thành đối tác chiến lược cho dòng sản phẩm Logitech Video Conference tại Việt Nam, với bộ sản phẩm chủ chốt là Logitech Group; đồng thời nâng cấp khả năng cung ứng giải pháp và dịch vụ Cloud (điện toán đám mây) với Microsoft qua việc đạt chứng chỉ Đối tác Vàng của đơn vị này.

Với việc hợp tác ba bên này, anh Đoàn Đăng Khoa – Phó giám đốc FTI chia sẻ: “Qua phần mềm Skype for Business thuộc gói sản phẩm Microsoft Office 365 và bộ sản phẩm Logitech Video Conference, FTI  mong muốn đem đến mô hình hội họp trực tuyến thế hệ mới phù hợp nhu cầu của mọi doanh nghiệp, nhằm kết nối hiệu quả nhất từng đơn vị trong doanh nghiệp, và từng doanh nghiệp với nhau, để nâng cao sức mạnh của doanh nghiệp và lợi ích cộng đồng”.

FTI với thế mạnh là nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực Dữ liệu trực tuyến, VoIP và kênh thuê riêng, cam kết mang đến cho khách hàng cơ hội sử dụng các gói giải pháp kết nối toàn cầu với chất lượng cao và ổn định, trong khi đó Microsoft cùng Logistech đều là các nhà cung cấp lớn trên thế giới về công nghệ thông tin, sản xuất thiết bị ngoại vi cá nhân, tối đa hóa lợi ích đầu tư công nghệ, thức đẩy mục tiêu kinh doanh. Sự kết hợp giữa các 3 “ông trùm” về công nghệ, hứa hẹn sẽ mở ra một cuộc hợp tác thành công, cung cấp đến người sử dụng nhiều các ứng dụng có tính năng đặc biệt, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Được biết, sau sự kiện lần này, FTI cùng 2 đối tác Microsoft và Logitech sẽ tiếp tục đem giải pháp này mở rộng triển khai đến các doanh nghiệp tại Đà Nẵng vào tháng 12 sắp tới. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img