Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

FPT Telecom mang SOC đến triển lãm ICT COMM Vietnam 2017

Tại Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ Viễn thông, CNTT và Truyền thông Việt Nam ICT COMM 2017, FPT Telecom đã mang đến cho khách tham dự những trải nghiệm khác biệt về gói dịch vụ siêu tốc độ SOC cũng như những dịch vụ nổi bật của đơn vị như: Truyền hình FPT, FPT Play Box, Hệ thống dữ liệu Hi GIO Cloud.

Sự kiện diễn ra từ ngày 07-09/6 tại Trung tâm triển lãm thành phố Hồ Chí Minh, Quận 7. Đây là lần đầu tiên FPT Telecom tham dự chương trình về công nghệ quy mô lớn bậc nhất Việt Nam. Anh Nguyễn Hoàng Linh, PTGĐ FPT Telecom chia sẻ mong muốn FPT Telecom sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt.

PTGĐ Hoàng Linh trực tiếp đón và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom tới Thứ Trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông và đoàn tham quan.

Viễn thông Quốc tế (FTI) cũng tham gia sự kiện với sản phẩm mới nhất HI GIO Cloud dưới dạng mô hình mô phỏng thực tế thu hút nhiều lượt khách đến tìm hiểu.

Các sản phẩm công nghệ của FPT Telecom thu hút sự quan tâm của nhiều khách tham quan.

Truyền hình FPT với nhiều tính năng thông minh và liên tục được cải tiến theo hướng tăng cường tương tác trực tiếp với người dùng cũng là một điểm sáng dịch vụ tại triển lãm lần này.

Khu vực triển lãm của FPT Telecom nhận được sự chú ý không nhỏ của giới truyền thông và các khách tham quan. Nhiều khách hàng lưu lại để trải nghiệm tốc độ "khủng" của gói Internet SOC.

Một khách hàng còn tận tay kiểm tra tốc độ đường truyền của SOC bằng các phần mềm Speed test ngay tại sự kiện.

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động thú vị cũng được diễn ra mang đến cho những khách hàng những phần quà từ FPT Telecom.

ICT COMM diễn ra từ ngày 7-9/6 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC – quận 7, TP HCM). Đây là lần thứ hai sự kiện chuyên ngành về sản phẩm, dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin, truyền thông mang tính quốc tế được tổ chức và là lần đầu tiên FPT Telecom tham dự với hi vọng sẽ có cơ hội phát triển, mở rộng thị trường, tìm kiếm đối tác trên toàn thế giới cho các doanh nghiệp Việt Nam.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img