Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

FPT Telecom mang đường truyền tốc độ cao đến Chung kết VCS 2024 Mùa hè

Ngày 18/8 vừa qua, vòng chung kết VCS 2024 Mùa hè tại nhà thi đấu Nguyễn Du với sự đồng hành và tài trợ bởi FPT Telecom đã diễn ra vô cùng sôi nổi, hàng ngàn game thủ đam mê tựa game “Liên minh Huyền thoại” đã có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời trong bầu không khí náo nhiệt của giải đấu.

Chung kết VCS 2024 Mùa hè không chỉ là một sự kiện lớn trong làng thể thao điện tử Việt Nam mà còn là một sân chơi đẳng cấp dành cho các game thủ, nơi quy tụ những tên tuổi đình đám như Hoàng Luân, Hiếu Leblanc, Hà Tiều Phu,…cùng nhiều gương mặt nổi trội trong làng eSports Việt Nam. Những trận đấu căng thẳng, kết hợp cùng màn bình luận giàu cảm xúc đã khiến người chơi lẫn khán giả có những phút giây thăng hoa tại trận đấu. Vòng chung kết khép lại với kết quả chung cuộc thuộc về đội GAM eSports. 

FPT Telecom là đơn vị tài trợ toàn bộ hạ tầng và dịch vụ internet cho giải đấu VCS 2024 Mùa hè năm nay. Với những thế mạnh nổi bật trong ứng dụng công nghệ như Wifi 6, big data và trí tuệ nhân tạo (AI), FTEL đã tối ưu hóa đường truyền, đảm bảo tốc độ truy cập cao cho hơn 100 thiết bị cùng lúc, góp phần mang đến trải nghiệm mượt mà và tuyệt vời cho game thủ trong các vòng thi đấu.

Trước đây, FPT Telecom đã từng đồng hành qua nhiều giải đấu như VCT Challengers Vietnam Split 2, Việt Nam GameVerse 2024, PUBG Mobile tại Techday 2023, và TFT Open Tournament – Đấu Trường Hỗn Chiến. Đồng hành cùng mùa giải VCS 2024, FTEL thể hiện sự tiên phong trong việc hỗ trợ và phát triển cộng đồng eSports tại Việt Nam.

Không chỉ cung cấp dịch vụ internet cho giải đấu, FTEL còn mang đến cho người tham gia sự kiện rất nhiều hoạt động thú vị tại các gian hàng. Từ các mini-game đầy thách thức cho đến những phần quà công nghệ hấp dẫn, đã tạo nên một không gian trải nghiệm đầy hấp dẫn, thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia.

Anh Hoàng Việt Anh (Chủ tịch FPT Telecom) chia sẻ: “Với sức hút mạnh mẽ của eSports đối với thế hệ trẻ, FPT Telecom nhận thấy đây là cơ hội để kết nối và gia tăng trải nghiệm của khách hàng. Trong suốt 2 năm nay, FPT Telecom đã không ngừng nâng cao chất lượng hạ tầng, tăng kết nối quốc tế, tăng chất lượng kết nối trong phạm vị Việt Nam, luôn sẵn sàng cho các sự kiện lớn. Chúng tôi từng bước tham gia vào các giải đấu eSports với vai trò cung cấp đường truyền và hỗ trợ kỹ thuật, nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho tất cả các game thủ và fan hâm mộ. Đó là cam kết của FPT Telecom”.

Từ những lợi thế về mặt viễn thông và công nghệ, trong tương lai, FTEL hứa hẹn sẽ còn mang đến cho cộng đồng eSports những trải nghiệm tuyệt vời tại các giải đấu lớn chuyên nghiệp, góp phần thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng eSports Việt Nam lên tầm cao mới.

Theo Fpt.vn

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img