Những ngày gần đây, hàng trăm biển OOH (Biển quảng cáo ngoài trời) màu cam sáng tạo của FPT Telecom mang đậm dấu ấn văn hoá địa phương đang “phủ sóng” mạnh mẽ khắp các tỉnh thành Việt Nam. Chiến dịch gây ấn tượng với thông điệp sáng tạo, đậm nét Việt với nhiều “content” thú vị, giúp đội ngũ IBB tự tin bán hàng hơn nhờ hình ảnh FPT Telecom đang hiện diện ở nhiều nơi trên cả nước.
Từ tháng 5/2025, một làn sóng phủ cam đã lan tỏa mạnh mẽ với 1000 bảng biển OOH tại hơn 100 huyện, thị xã trên khắp 34 tỉnh thành với tông cam đặc trưng của FPT Telecom. Những tấm biển rực rỡ màu cam không chỉ gây chú ý bởi thiết kế sáng tạo mà còn bởi thông điệp đậm chất địa phương – được “may đo” riêng cho từng vùng miền, tôn vinh văn hóa, con người, cảnh sắc bản địa.
Đây là một chiến dịch đánh dấu bước chuyển mình của FPT Telecom trong việc truyền thông thương hiệu. Khác với cách làm truyền thống trước đây với các biển OOH quảng bá về sản phẩm dịch vụ quen thuộc, với chiến dịch Phủ Cam, nhà Viễn thông như khoác lên mình “tấm áo mới” đầy màu sắc và không kém phần hóm hỉnh, “trendy”. Một số khẩu hiệu độc đáo trong chiến dịch khiến người dân thích thú và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội như:“Bình dân vẫn no – ăn cơm tấm, Bình an khỏi lo – sắm “Cam” canh”, “Thác Bản Giốc kỳ vĩ, Play chọn kỹ phim hay”, “Nghe nói Cà Mau xa lắm, Ở cuối cùng mà mạng vẫn căng”, “Fansipan đỉnh nóc Đông Dương, Phim trên Play đỉnh bốn phương trầm trồ”,…
Đặc biệt, trong thời gian qua, nhiều đơn vị đã ghi nhận tín hiệu tích cực từ “chiến trường”. Theo đó, nhiều khách hàng khi đi qua biển với thông điệp lồng ghép đặc trưng vùng miền của FPT Telecom đã dừng lại xem, sau khi cảm thấy ấn tượng đã quyết định gọi số điện thoại trên biển để “chốt” ngay combo. Có thể thấy bảng biển đã giúp FPT Telecom “chạm” tới người dân. Đồng thời, các bảng biển được kỳ vọng sẽ giúp FPT Telecom nhận được nhiều cảm tình từ người dân, giúp thương hiệu FPT Telecom thêm gắn bó sâu sắc với khách hàng.
Với chiến dịch Phủ cam, đội ngũ IBB có thể tự tin bán hàng hơn nhờ hình ảnh FPT Telecom đang hiện diện ở nhiều nơi trên cả nước. Chiến dịch mang tới một “kho tàng” chất liệu để đội ngũ Salesman, Dịch vụ khách hàng, Kỹ thuật viên,… lan tỏa trên mạng xã hội, chia sẻ, tạo ra “điểm chạm” tinh tế trong lúc bán hàng cũng như chăm sóc khách hàng.
Hy vọng với chiến dịch này, đội ngũ CBNV nhà Cáo sẽ có thêm nhiều động lực bán hàng trong 2H, tiếp tục chinh phục những con số mục tiêu và thành công “Level Up” năm 2025. Hãy cùng lan tỏa, chia sẻ những hình ảnh của chiến dịch và cùng nhau “Phủ Cam” mạng xã hội!
HB