Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

FPT Telecom lọt top 5 doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng đến Internet VN

Hôm qua (7/12), tại sự kiện 25 năm Internet Việt Nam & Internet Day 2022, FPT Telecom vinh dự được xướng tên trong vai trò là doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng lớn đến Internet Việt Nam 25 năm qua.

Đại diện FPT Telecom có chị Vương Quỳnh Mai (Phó ban Truyền thông) lên nhận giải.

Internet Day 2022 do Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) và Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) tổ chức ngày 07/12 tại Hà Nội, đánh dấu 25 năm ra mắt dịch vụ Internet tại Việt Nam. Sự kiện diễn ra với 01 phiên hội thảo toàn thể và 02 phiên chuyên đề về “Hạ tầng số xanh & bền vững” và “Kinh tế số xanh & bền vững”.

Trong phiên hội thảo “Kinh tế số xanh & bền vững”, FPT Telecom vinh dự được trao giải thưởng Top 5 Doanh nghiệp Việt Nam có tầm ảnh hưởng tới sự phát triển Internet trong 25 năm qua Social Listening nhờ những cống hiến và đóng góp không ngừng nghỉ kể từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam.

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Đức Long cho hay “Ngày 19/11/1997 đã mở đầu cho lịch sử Internet Việt Nam, qua đó kết nối Internet Việt Nam với mạng Internet toàn cầu. Tại thời điểm đó, số người sử dụng Internet ở Việt Nam chỉ có 200 nghìn người. Đến năm 2002, có khoảng 3 triệu người ở Việt Nam sử dụng Internet (4% dân số). Năm 2007 có 20 triệu người sử dụng Internet. Đến tháng 9/2022, lượng người dùng Internet ở Việt Nam khoảng 70 triệu người (70% dân số) và Việt Nam là quốc gia có lượng người dùng Internet cao thứ 12 trên thế giới. Trung bình người Việt Nam dùng 7 giờ/1 ngày để tham gia các hoạt động liên quan tới Internet”.

FPT Telecom đã đồng hành cùng nhiều dấu mốc trong 25 năm hình thành và phát triển mạng Internet. Năm 1997, khi Việt Nam chính thức gia nhập mạng Internet toàn cầu, FPT Telecom cũng ra đời và trở thành một trong 4 ISP đầu tiên được cấp phép.

25 năm qua, mọi sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom đều được phát triển dựa trên những nhu cầu thực tế của người dùng. Công ty đã cung cấp gói cước đa dạng từ khách hàng cá nhân đến doanh nghiệp. Những công nghệ mới trong dịch vụ Internet liên tục được Viễn thông FPT đầu tư mạnh mẽ như ra mắt gói cước LUX trên nền tảng Wi-Fi 6 có tốc độ cao dù nhiều người truy cập cùng lúc; tích hợp tính năng bảo mật F-Safe tạo ra môi trường Internet an toàn…

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img