Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

FPT Telecom Lạng Sơn mừng sinh nhật 10 tuổi

Đêm gala mừng sinh nhật của Chi nhánh Lạng Sơn diễn ra vào tối ngày 12/5 với chủ đề “Vững bước vươn xa” đã để lại trong lòng CBNV và Khách mời tham dự nhiều dấu ấn khó quên.

Lạng Sơn là Chi nhánh vùng cao phía Bắc có nét văn hóa đa dạng, đặc biệt là bản sắc dân tộc đậm đà ở đây trải rộng khắp địa bàn tỉnh. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động kinh doanh, dịch vụ Khách hàng của FPT Telecom. Tất cả bản sắc ấy được lồng ghép vào nội dung của đêm gala mang tới cái nhìn toàn diện về Chi nhánh Lạng Sơn nhân dịp 10 năm thành lập.

Đến tham dự và phát biểu tại buổi Lễ, anh Nguyễn Ngọc Quang – Giám đốc Vùng Kinh doanh 2 gửi lời chúc mừng tới Chi nhánh Lạng Sơn, chúc cho BGĐ và CBNV Chi nhánh sẽ tiếp tục phát huy được thế mạnh của mình để tiếp tục tăng trưởng trong năm tiếp theo.

Vững bước vươn xa là chủ đề của đêm gala mừng sinh nhật 10 năm thành lập của Lạng 
Sơn, qua đây BGĐ Chi nhánh mong muốn mỗi cá nhân của FTEL Lạng Sơn luôn đồng lòng, đoàn kết trong mọi hoạt động để cùng nhau vững bước trên chặng đường phía trước.

Anh Lê Trung Mỹ – Giám đốc Chi nhánh gửi lời cảm ơn trân trọng tới sự đóng góp của tập thể Lạng Sơn nói chung trong suốt 10 năm qua, đặc biệt là những cá nhân có thâm niên làm việc từ 8 đến 10 năm, đây là những nhân tố chủ chốt giúp cho Lạng Sơn có được thành tích như ngày hôm nay.

Nhân dịp nay, Chi nhánh Lạng Sơn cũng đã tổ chức tri ân thế hệ BGĐ Chi nhánh Lạng Sơn qua từng thời kỳ.

Lạng Sơn – 10 Năm bán Mạng vùng biên

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img