Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

FPT Telecom hỗ trợ 70 triệu đồng cho CBNV vùng lũ

Nhận được thông tin về những thiệt hại do lũ lụt gây ra tại miền Trung, FPT Telecom đã quyết định trích quỹ một ngày lương để hỗ trợ kịp thời cho gia đình các CBNV bị ảnh hưởng.

Đợt mưa lũ vừa qua đã gây tổn thất nặng nề cho người dân các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên. Gia đình các CBNV của FPT Telecom trong khu vực bị ảnh hưởng cũng chịu thiệt hại không nhỏ. Theo đó, nhiều diện tích nuôi trồng thủy sản và hoa màu bị hư hại, nước lũ tràn vào nhà gây thiệt hại về tài sản, công việc bị đình trệ, đời sống gặp nhiều khó khăn.

Lũ lụt nhấn chìm nhiều diện tích hoa màu của gia đình các CBNV FTEL miền Trung

Để động viên tinh thần, cũng như khắc phục một phần thiệt hại, FPT Telecom trích quỹ một ngày lương ủng hộ 36 CBNV tại các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Bình Định và Phú Yên với tổng số tiền gần 70 triệu đồng. Số tiền ủng hộ tùy theo mức độ thiệt hại sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của CBNV.

Công đoàn công ty hy vọng với sự hỗ trợ từ quỹ một ngày lương, gia đình các CBNV sẽ vượt qua khó khăn, khắc phục được phần nào những hậu quả sau những trận mưa lũ vừa qua.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img