Chủ Nhật, Tháng Sáu 30, 2024
spot_img

FPT Telecom giành giải Nhất chặng 1 FPT Happy Run 2024

Với chương trình “Happy Run FTEL27”, nhà Viễn thông thu hút 13.627 runner, chiếm tới 96,76% tổng số CBNV công ty.

Ngày 27/6, ban tổ chức Happy Run mùa 2 đã trao giải chặng 1 “Sải Cánh Vươn Xa” với sự tham gia của Công đoàn FPT, Ban Văn hóa – Đoàn thể FPT và đại diện các công ty thành viên.

Theo đại diện ban tổ chức, giải chạy Happy Run mùa 2 là hoạt động góp phần tăng thêm sự gắn bó, đoàn kết giữa cán bộ, nhân viên FPT và người thân, đồng thời cũng lan tỏa đến đối tác khách hàng niềm tự hào về sự hình thành và sứ mệnh của Tập đoàn FPT.

Anh Nguyễn Thành Hưng, Trưởng ban Văn hóa – Đoàn thể FPT, Trưởng ban tổ chức Happy Run mùa 2, gửi lời tri ân các anh chị em nhà F đã cùng Happy Run tạo nên những thành tích vô cùng tuyệt vời. Anh Hưng nhấn mạnh, mục đích và cũng là thành công của giải là thúc đẩy anh em đồng nghiệp FPT cùng ra ngoài trời tập luyện thể thao sau những giờ làm việc căng thẳng. “Chúng ta cùng tận hưởng cuộc sống song song với tăng cường sức khỏe. Sang chặng 2, Happy Run sẽ tạo nhóm chạy quy mô khoảng 20 người thi đấu với nhau. Hy vọng sân chơi mới sẽ tạo môi trường để anh chị em FPT cùng tập luyện hướng đến sức khỏe”.

Anh Nguyễn Thành Hưng, Trưởng ban Văn hóa – Đoàn thể FPT, Trưởng ban tổ chức Happy Run mùa 2 trao giải Nhất cho đại diện FPT Telecom.

Chặng 1 FPT Happy Run 2024 đã khép lại với thành công vang dội, ghi dấu ấn bởi sự bứt phá ngoạn mục và tinh thần đoàn kết mạnh mẽ. Với sự tham gia của gần 45.000 VĐV và tổng quãng đường chạy ghi nhận lên tới hơn 900.000km cho thấy tinh thần thể thao nhiệt huyết của CBNV FPT trên toàn quốc.

Sau thành công của mùa 1, FPT Telecom tiếp tục đẩy mạnh phong trào chạy của CBNV mùa 2. Nổi bật là chương trình “Happy Run FTEL27”, thu hút sự tham gia đông đảo của 13.627 VĐV, chiếm tới 96,76% tổng số CBNV. Song song đó là các đợt thi đua giữa các khối/trung tâm/đơn vị khiến số km tích lũy được đẩy cao. Với tinh thần nhiệt huyết và quyết tâm, các chân chạy nhà “Cáo” đã chinh phục tổng quãng đường ấn tượng lên tới 285.000km, giữ vị trí dẫn đầu trong cuộc đua Happy Run với giải thưởng 10 triệu đồng.

Cạnh tranh quyết liệt và chỉ chịu “nhường đường” khi những khoảnh khắc cuối cùng của chặng 1 khép lại, FPT Software đạt hạng Nhì, trị giá 7 triệu đồng. Nhà Phần mềm sôi động với “Happy Run 3F Run” tại F-Town 1 và 2 và “Run to the Sun” tại Hola Park, mang đến những phần quà hấp dẫn và ghi nhận hơn 264.000km quãng đường chạy.

Với số runner ít nhưng chất, tiếp nối sự thành công của mùa 1, 113 FIS Run mùa 2 quay trở lại với hơn 3.500 CBNV tham gia, ghi nhận gần 135.000km tổng quãng đường vào giải chạy. CBNV tham gia FIS Run không chỉ nâng cao sức khỏe mà còn được cộng dồn số km đường chạy vào giải chạy 113 FIS RUN và chương trình thi đua 113 CUP. FPT IS nhận giải Ba của Happy Run chặng 1 với trị giá 5 triệu đồng.

Đại diện các đơn vị nhận giải cá nhân thay đồng nghiệp từ Chủ tịch Công đoàn FPT Trần Thị Thu Hà.

Ban tổ chức cho hay, nhìn lại hành trình đầy cảm hứng của Happy Run chặng 1, không thể không nhắc đến những đóng góp to lớn từ các hoạt động đồng hành của các công ty thành viên. Mỗi chương trình, mỗi bước chạy đều mang theo nhiệt huyết, đam mê và tinh thần thể thao mãnh liệt, góp phần lan tỏa thông điệp ý nghĩa về tầm quan trọng của sức khỏe và tinh thần đoàn kết trong FPT.

FPT Retail: Với thông điệp ý nghĩa “FRT – Chạy vì những điều tử tế” đã khơi dậy tinh thần rèn luyện thể thao và lan tỏa giá trị nhân văn sâu sắc trong CBNV khối cửa hàng thuộc FPT Shop và Long Châu. Chương trình thu hút hơn 4.500 CBNV tham gia, cùng nhau chinh phục tổng quãng đường gần 39.000km.

FPT Education: Nhà Giáo dục FPT cũng có nhiều hoạt động thú vị như tổ chức chạy Marathon bãi biển mang tên “Chương trình Tour này zuiii #1” dành cho CBGV và người thân tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, hay chuỗi chương trình hoạt động ngoài trời cùng tên được lấy cảm hứng từ bộ môn Duathlon, kết hợp chạy bộ và đạp xe quanh Hồ Tây. Phong trào chạy bộ cũng được đẩy mạnh tại khu vực Cần Thơ trên toàn quốc với FE Running Day dành cho các CBGV tại từng cơ sở. Hơn 81.000km tổng quãng đường được ghi nhận ở chặng 1 của nhà Giáo dục.

FPT Online: Nhà Trực tuyến cũng góp phần lan tỏa tinh thần thể thao qua chương trình “Đạp gió rẽ sóng” tại Hà Nội và TP HCM, ghi nhận gần 30.000km từ 400 CBNV.

Chủ tịch Công đoàn FPT và Trưởng ban Ban Văn hóa – Đoàn thể FPT trao tặng áo Happy Run mùa 2 cho đại diện các công ty thành viên.

FPT HO: Về phía Tập đoàn, CBNV FHO đã ghi nhận 29.940km vào tổng quãng đường chạy, góp phần tạo nên sự thành công của chặng 1.

Synnex FPT: Nhà Phân phối ra mắt cuộc đua “Người phân phối chạy bộ như chạy số”, mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ thể chất và tinh thần, kết nối mọi người với nhau. Kết thúc chặng 1, người nhà Phân phối đã chạy tổng cộng 20.391km.

SENDO, BASE: Phong trào dần lan tỏa và được đẩy mạnh khi ghi nhận 6.600km từ SENDO và 4.200km từ BASE

FPT Smart Cloud: Minigame “Chạy bức tốc, thưởng Gold sốc” trong khuôn khổ giải chạy FCI Happy Race đã thu hút đông đảo người tham gia. Với tinh thần bứt tốc mạnh mẽ, hơn 3.700km quãng đường chạy đã được ghi nhận, mang đến cho người tham gia những phần thưởng Gold hấp dẫn.

Các đơn vị cùng nhận giải đồng hạng, gồm: FPT EDUCATION, FPT RETAIL, FPT ONLINE, FPT HO, SYNNEX FPT, SENDO, BASE.VN và FPT SMART CLOUD.

Theo Chungta.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img