Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

FPT Telecom giành giải ba tại FPT Tennis Davis Cup

FPT Tennis Davis Cup, là giải đấu mang tính đồng đội cao – nơi quy tụ nhiều tay vợt mạnh nhất đến từ các công ty thành viên của FPT, lần đầu tiên được tổ chức vào sáng ngày 13/11, tại cụm sân Yên Hòa, Cầu Giấy. Các vợt thủ của FPT Telecom đã trải qua một ngày thi đấu rất vất vả và nỗ lực mang về giải ba chung cuộc.

Nhiệt độ ngoài trời chỉ vào khoảng 25 độ C thích hợp cho một trận đấu dài hơi từ 7h30 sáng đến 14h00 chiều. BTC đã quyết định không tiến hành nghi lễ khai mạc mà cho các đội bắt đầu thi đấu chính thức luôn để tiết kiệm thời gian cũng như không để các tay vợt phải chờ đợi lâu.

Mặc dù là mùa giải đầu tiên, nhưng lực lượng tham gia của FPT Telecom rất hùng hậu với 13 người, chỉ đứng sau FPT IS.

Phạm Tú Anh đến từ phòng Tuyển dụng là "bóng hồng" đại diện cho nhà Cáo tham gia mùa giải và cũng là VĐV nữ duy nhất của giài đấu. Với vẻ ngoài xinh xắn, ưa nhìn cùng với vóc dáng thể thao, cô gái 23 tuổi thu hút được nhiều ánh nhìn trên sân tennis FPT.

Càng về gần trưa, nhiệt độ càng tăng cao. Nhưng không vì thế mà làm giảm đi tinh thần của các vận động viên. Kết quả vòng bảng, FTEL đã dành chiến thắng thuyết phục trước FSoft nhưng để thua FIS. Chung cuộc, nhà Viễn thông về nhì bảng B và bước vào tranh tài ở trận bán kết.

Vào bán kết, FTEL gặp đội đội nhất bảng A – TP Bank và không giành chiến thắng. Kết quả cuối cùng, FPT Telecom đồng giải ba với FPT Trading. Huy chương vàng được trao cho các tay vợt đến từ FIS và huy chương bạc thuộc về các vợt thủ của TP Bank.

Các tay vợt nhà Cáo đã có một ngày thi đấu nỗ lực và đạt được kết quả xứng đáng.

Một số hình ảnh đẹp của các tay vợt FPT Telecom tại giải đấu:

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img