Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

FPT Telecom đồng loạt “thay áo” cổ vũ U23 Việt Nam chiến thắng

Sáng 24/1, sắc vàng son phủ khắp gần 200 văn phòng giao dịch FPT Telecom toàn quốc. Để tiếp thêm bầu không khí như “chảo lửa” của người hâm mộ nước nhà từ nay đến trận chung kết U23 Châu Á, Viễn thông FPT quyết định tặng cờ Tổ quốc và áo đỏ sao vàng cho khách hàng.

Quyết định vừa được Ban điều hành FPT Telecom đưa ra vào ngày hôm qua, 23/1 khi  đội tuyển U23 Việt Nam xuất sắc làm nên kỳ tích tại VCK U23 Châu Á, trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên trong lịch sử lọt vào trận Chung kết giải này. 

Theo đó, từ ngày 25/1 đến 27/1/2018, công ty sẽ tặng cờ Tổ quốc và áo sao vàng cho các khách hàng đăng ký mới dịch vụ Internet và Truyền hình FPT, đồng thời tặng 13,000 lá cờ Tổ quốc cho các khách hàng đến giao dịch tại các văn phòng giao dịch toàn quốc trong thời gian này, để góp nhiệt cho người dân Việt Nam cổ vũ cho tuyển nước nhà.

Các chàng trai cô gái FTEL cảm thấy phấn chấn và nhiệt huyết hơn trong ngày làm việc mới, đặc biệt khi được tặng thêm món quà đầy ý nghĩa cho khách hàng nhân dịp cả nước "sục sôi" cổ vũ cho chiến thắng của U23 Việt Nam.

"Tự hào U23 Việt Nam", FPT Telecom song hành cùng khách hàng và người hâm mộ!

Ảnh: CS – FPT Telecom

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img