Bắt đầu triển khai từ đầu tháng 5, đến nay, tất cả các văn phòng giao dịch và chi nhánh trên toàn quốc của FPT Telecom đã gần như hoàn thành xong việc thay đổi các biển hiệu quảng cáo và bảng công bố chất lượng theo chuẩn 2017.
Sau thành công bước đầu của năm 2016 trong việc chuẩn hóa toàn bộ các quầy giao dịch của FPT Telecom trên toàn quốc, việc đảm bảo hình ảnh và thương hiệu công ty cũng như thương hiệu sản phẩm, dịch vụ đã được Ban Điều hành chỉ đạo là nhiệm vụ bắt buộc và định kỳ hàng năm. Việc ban hành các tài liệu, hình ảnh chuẩn thương hiệu được giao cho Ban Truyền thông FPT Telecom (FCC), trong khi đó việc triển khai, đảm bảo thực hiện tại các đơn vị thuộc về Khối Văn phòng (FAD) và TT Chăm sóc khách hàng (CS), nhiệm vụ kiểm soát và áp chế tài cho các vi phạm sẽ do Ban Chất lượng (FTQ) đảm trách.
Sau khi lấy ý kiến và thông tin từ các đơn vị như Marketing, Truyền hình FPT, Ban Dự án, FTQ…., FCC đã ban hành bộ quy chuẩn hình ảnh mới 2017 cho các văn phòng giao dịch FPT Telecom toàn quốc. Từ ngày 12/5/2017, FAD và các chi nhánh đã phối hợp tiến hành rà soát, gỡ bỏ các ấn phẩm có hình ảnh, thông tin sai, cũ để bổ sung, thay thế các biển hiệu quảng cáo (poster) và bảng công bố chất lượng mới nhằm tạo nên diện mạo đẹp và thống nhất cho toàn bộ hệ thống quầy giao dịch của FPT Telecom.
Chuẩn hóa hình ảnh quầy giao dịch là việc làm cần thiết hướng đến chuyên nghiệp hóa hình ảnh FPT Telecom trong mắt khách hàng.
Theo đó, logo công ty, 38 chữ vàng chất lượng, bộ poster treo tường, bảng công bố chất lượng, các ấn phẩm phục vụ kinh doanh như tờ rơi, brochure, vật phẩm quà tặng… đều được ban hành mới và hướng dẫn chi tiết thực hiện theo quy chuẩn.
Đến nay, sau hơn nửa tháng triển khai, theo thông tin từ FAD và ngành dọc CS tại quầy, việc thực hiện chuẩn hóa hình ảnh đã gần như hoàn tất tại tất cả các quầy giao dịch trên toàn quốc, chỉ trừ một số ít trường hợp văn phòng giao dịch có phát sinh trong thi công thực tế đang trong quá trình hoàn thiện cuối cùng. Việc này sẽ giúp đảm bảo tính chính xác và cập nhật cho thông tin về các sản phẩm, dịch vụ cũng như hướng tới hình ảnh về một FPT Telecom chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
Các cô gái đến từ Chi nhánh Sóc Trăng rạng rỡ với những hình ảnh mới của quầy giao dịch – nơi nhận diện đầu tiên của khách hàng về FPT Telecom.
Tổng quan văn phòng chuyên nghiệp và xanh mát thuộc Chi nhánh Bình Phước. Với hệ thống poster mới, các khách hàng khi đến quầy rất dễ dàng tiếp cận từng thông tin về sản phẩm dịch vụ hoặc các thông điệp "Dịch vụ thông minh, Tận tình vì bạn" mà công ty đang hướng tới.
Nam Định cũng là một trong những chi nhánh hoàn thành sớm việc thay thế các poster mới.
Mặc dù diện tích không quá lớn nhưng các hình ảnh mới cộng với sự gọn gàng, ngăn nắp trong bố trí đã tạo nên không gian giao dịch đẹp mắt và chuyên nghiệp của chi nhánh Ninh Thuận.
Không gian rộng rãi và thân thiện tại Chi nhánh An Giang.
Thực hiện chỉ đạo của BĐH FPT Telecom, các đơn vị gồm có FAD, FCC, FTQ, CS đã và đang thực hiện cập nhật và rà soát các bảng/biển/poster/standee/ấn phẩm quảng bá khác và thu hồi các poster, tài liệu văn phòng, tài liệu quảng cáo, ấn phẩm có nội dung đã lỗi thời/ sai chuẩn nhằm đảm bảo hình ảnh FPT Telecom được thống nhất trên toàn quốc.