Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

FPT Telecom đồng hành cùng các trường Tiểu học cho mục tiêu ‘An toàn cho em’

FPT Telecom sẽ “phủ sóng” thông điệp Internet an toàn tới các trường Tiểu học trên toàn quốc. Đây là chiến dịch quan trọng được nhà Viễn thông FPT thúc đẩy mạnh mẽ nhằm tạo dựng môi trường trực tuyến an toàn, nơi trẻ em sáng tạo và phát triển toàn diện trong sự an tâm của nhà trường và phụ huynh.

Từ khóa “Internet an toàn” đã trở nên quen thuộc với CBNV nhà Cáo khi FPT Telecom tiên phong ra mắt các gói Internet tích hợp bảo mật từ tháng 4/2024. Theo đó, FPT Telecom đã kết hợp công nghệ WiFi 6 tốc độ cao với ứng dụng bảo mật F-Safe Go, tạo nên giải pháp “Internet an toàn”, mang đến kết nối mạnh mẽ cùng giải pháp bảo vệ toàn diện, đặc biệt dành cho trẻ em – đối tượng chưa được trang bị kiến thức và kỹ năng về an toàn mạng, có thể vô tình tiếp xúc với những nội dung không phù hợp và hành vi xấu trên mạng. 

Chiến dịch “Internet an toàn” sẽ được nhà Viễn thông triển khai trong tháng 8, tháng 9/2024 tại 1000 trường Tiểu học trên toàn quốc nhằm tạo điều kiện giúp nhà trường, phụ huynh nâng cao nhận thức về an toàn mạng, cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết để bảo vệ trẻ em. Với sự trang bị giải pháp bảo vệ toàn diện của FPT Telecom, nhà trường luôn nắm thế chủ động ngăn ngừa các nội dung độc hại, bảo vệ thiết bị điện tử và giới hạn thời gian sử dụng Internet của học sinh tại trường, qua đó, cùng hướng tới mục tiêu chung là tạo một không gian học tập lành mạnh, hiệu quả. 

Cụ thể, FPT Telecom thực hiện các hoạt động mang thông điệp “Internet an toàn cho em” một cách toàn diện qua việc kết hợp với các trường học và địa phương. Nhà Cáo sẽ triển khai hệ thống các bảng biển mang thông điệp “Internet an toàn” phía trước cổng trường và khu vực trong trường như canteen, sân trường, bảng tin cũng như trên các cổng thông tin trực tuyến, trang mạng của nhà trường. Bên cạnh đó, mỗi trường học sẽ có Wifi Internet an toàn với các trạm phát Wifi sử dụng công nghệ tiên phong Wifi 6. 

Không chỉ dừng lại ở đó, FPT Telecom cũng quan tâm tới việc trang bị, hướng dẫn ứng dụng sử dụng mạng an toànkỹ năng sử dụng mạng an toàn cho trẻ em và thúc đẩy việc này thông qua việc phối hợp với nhà trường tổ chức trang bị ứng dụng F-Safe Go qua việc tổ chức trực tiếp tại trường và gửi tài liệu hướng dẫn cài đặt, giải đáp. 

Thực tế, các Chi nhánh và Trung tâm Kinh doanh của FPT Telecom đều sẵn sàng thực hiện mang “Internet an toàn” tới khách hàng. Trong thời gian triển khai ra mắt Internet an toàn tháng 4/2024 vừa qua, nhiều đơn vị đã tích cực triển khai thi đua, phổ biến rộng rãi tới khách hàng. Trong đó, Trung tâm SG04 đã có nhiều dấu ấn. Anh Lê Nam Dương – Giám đốc Trung tâm SG04 chia sẻ đội ngũ Salesman hào hứng khi có “key selling point” (mấu chốt bán hàng) mới để có thêm nhiều khách hàng quan tâm. Các Salesman cũng đã được đào tạo nắm vững sản phẩm trong gói Internet an toàn, hiểu rõ về F-Safe Go và WiFi 6 để tư vấn dịch vụ tốt nhất, thúc đẩy việc kinh doanh tại địa bàn.

Trong thời đại công nghệ số trở nên thiết yếu, các trường tiểu học đã và đang tiên phong áp dụng Internet vào công tác giảng dạy và học tập. Những ứng dụng hiện đại của Internet trong khuôn viên học đường đã tạo điều kiện giúp các em học sinh tiếp cận nguồn tài nguyên học tập phong phú. Bên cạnh những lợi ích đó, việc sử dụng Internet cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro cho các em. Việc chưa kịp trang bị kiến thức và kỹ năng về an toàn mạng có thể khiến các em vô tình tiếp xúc với những nội dung không phù hợp, hành vi xấu trên mạng. 

Thấu hiểu điều đó, FPT Telecom không chỉ mang đến Internet như một công cụ học tập mà còn mong muốn mang sứ mệnh tạo dựng một môi trường trực tuyến an toàn, nơi trẻ em có thể khám phá, sáng tạo và phát triển toàn diện trong sự an tâm của nhà trường và phụ huynh. 

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img